Chuyển đến nội dung chính

Lột mụn bằng kem đánh răng và muối hết mụn, sạch thâm

Lột mụn bằng kem đánh răng và muối nghe có vẻ khó tin nhưng đây chính là biện pháp điều trị mụn cho điểm 10 hiệu quả. Bởi dùng muối với kem đánh răng vừa có khả năng kháng khuẩn, vừa khắc phục các tổn thương do mụn cũng như điều tiết nhờn hiểu quả nên lột mụn với kem đánh răng và muối đáng được dùng.

I. Lợi ích khi dùng muối với kem đánh răng trị mụn như thế nào?

lot-mun-bang-kem-danh-rang-va-muoi

#1. Kem đánh răng

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, kem đáng răng chứa hoạt chất Sodium Pyrophosphate có khả năng loại bỏ canxi, các mảng bám ố vàng trên răng. Thêm vào đó, thành phần này được chứng minh là có khả năng làm giảm bã nhờn, giảm lượng dầu thừa trên da cũng như ngăn cản quá trình hình thành và phát triển mụn một cách hoàn hảo.
Ngoài ra, Sillica chứa trong kem đánh răng có tác dụng kháng viêm chống lại các loại vi khuẩn gây mụn nên đây được xem là thành phần điều trị mụn tốt nhất.

#2. Muối

Muối là nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng kháng khuẩn, giảm mụn nên được đánh giá là cách khôi phục làn da tổn thương vì mụn hiệu quả. Hoạt chất từ muối sẽ khiến cho vi khuẩn ẩn nấp trong lỗ chân lông bị bí bách và từ đó đẩy nhanh quá trình phục hồi mà không hề xảy ra bất cứ tác dụng phụ nào.
Không những vậy, sử dụng muối điều trị mụn giúp cân bằng ẩm, điều tiết việc sản xuất quá nhiều dầu ngăn chặn quá trình thành mụn mụn trứng cá...Kết hợp pha kem đánh răng với muối sẽ nhanh chóng tiêu diệt và loại bỏ dần các nốt mụn đáng ghét ra khỏi khuôn mặt xinh đẹp.

II. Hướng dẫn cách lột mụn bằng kem đánh răng đúng cách, an toàn

Dựa vào khả năng và công dụng của kem đánh răng và muối nên rất nhiều chị đã sử dụng 2 nguyên liệu này để điều trị mụn, và lột mụn chính là cách chị em lựa chọn.
lot-mun-bang-kem-danh-rang-va-muoi-co-tot-khong
#Bước 1: Pha kem đánh răng với muối
Cho 1 thìa muối biển sạch vào cối giã cho đến khi thành bột mịn, nhuyễn rồi cho kem đánh răng vào theo tỉ lệ 1:1.
#Bước 2: Trộn hỗn hợp
Thêm nước ấm với tỉ lệ 1:1:1, dùng thìa khuấy đều cho đến khi hỗn hợp sánh quyện.
#Bước 3: Bôi hỗn hợp lên da mụn
- Sử dụng hỗn hợp vừa xong thoa lên vùng da bị mụn khoảng 5 phút, thoa đều và kết hợp thêm vào động tác massage da.
- Nằm thư giãn và chở khoảng 20-30 phút cho hỗn hợp khô lại.
#Bước 4: Lột mụn
- Nắm chặt một đầu mặt nạ và lột ra, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các nôt mụn trên miếng mặt nạ vừa đắp. Hoặc có thể dùng bàn chải mềm để massage đẩy mụn rồi rửa sạch mặt bằng nước mát.
- Chườm với đá lạnh sau đó để se khít lỗ chân lông.
Áp dụng cách lột mụn bằng kem đánh răng và muối 2 lần/ tuần, đảm bảo những nốt mụn đáng ghét kia sẽ không tới làm phiền bạn nữa.

III. Lưu ý khi làm đẹp với kem đánh răng và muối

Lột mụn đầu đen bằng kem đánh răng và muối cho hiệu quả tốt nếu người dùng sử dụng đúng cách, đúng thời điểm và đúng loại mụn. Ngoài những thành phần cơ lợi cho việc trị mụn thì một số loại kem đánh răng là nguyên nhân gây hư tổn da, kích thích mụn mọc trở lại.
Do vậy, trị mụn có hiệu quả không quan trọng là ở bạn. Để đảm bảo lột mụn bằng kem đánh răng và muối cho kết quả tốt, người dùng nên tham khảo thành phần, xem thử trị mụn bằng kem đánh răng có hại không? Sử dụng như thế nào là an toàn và hiệu quả?
- Trước khi thực hiện một liệu pháp chăm sóc da nào, người dùng hãy chắc chắn rằng da đã được làm sạch trước đó, có như vậy thì da mới khô thoáng và dễ dàng thẩm thấu tận sâu lỗ chân lông để tiêu diệt mụn.
- Nên chọn kem đánh răng trắng không chứa màu để thực hiện phương pháp này và nên nhớ cần test thử ở một vùng da nào đó tương tự để xem độ kích ứng da hay không trước khi bôi trực tiếp lên da với mảng lớn.
- Lột mụn bằng kem đánh răng và muối chỉ thích hợp cho những cô nàng có ít mụn, còn những bạn gặp phải tình trạng nặng, kéo dài thì lời khuyên cho bạn là nên nhờ đến chuyên gia và kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt để đảm bảo cho hiệu quả tốt nhất.
Sau một thời gian sử dụng cách lột mụn này bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi của làn da. Lúc này da mặt sạch, trắng và không một dấu tích nào của mụn.
lot-mun-bang-kem-danh-rang
Bài viết chia sẻ về lột mụn bằng kem đánh răng và muối trên thật đơn giản phải không nào. Hãy nhanh chóng tiêu diệt các nốt mụn đáng ghét kia để nhanh chóng sở hữu làn da sạch, mịn màng không mụn ngay bây giờ. Theo dõi Tắm Trắng Kén Tằm để cập nhật thêm nhiều thông tin chăm sóc da an toàn khác nhé!
Coi bài nguyên văn tại : Lột mụn bằng kem đánh răng và muối hết mụn, sạch thâm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu