Chuyển đến nội dung chính

Cách làm sạch lỗ chân lông trên da mặt

Hướng dẫn cách làm sạch lỗ chân lông trên da mặt hiệu quả nhanh chóng

Lỗ chân lông của bạn là nơi tiếp xúc trực tiếp với những tác động xấu từ môi trường là một “ổ” đầy những vi khuẩn, bã nhờn, phấn son bám lại và bụi bẩn. Ngoài ra, những tế bào da chết lưu lại cũng là một vấn đề khiến cho làn da luôn trong tình trạng báo động.
Cách làm sạch lỗ chân lông trên mặt đóng một vai trò quan trọng trong việc làm đẹp làn da và khuôn mặt của bạn. Một làn da đẹp là một khuôn mặt sạch sẽ và khỏe mạnh giúp bạn tránh khỏi những nguyên nhân hàng đầu khiến da mặt mọc đầy mụn, dễ lão hóa và kém săn chắc.
cach-lam-sach-lo-chan-long-tren-da-mat
Chính vì nguyên nhân ở trên mà tất cả chúng ta cần luôn trong tư thế sẵn sàng để giúp làn da tẩy sạch đi những tế bào không mong muốn và với cách làm sạch lỗ chân lông trên da mặt được chia sẻ sau đây các bạn sẽ hiểu rõ mình cần phải làm gì để chăm sóc làn da của mình một cách tốt nhất.
Xem thêm:
  • Liệu trình tắm trắng thải độc da

Các bước làm sạch lỗ chân lông trên da mặt đơn giản mà hiệu quả

Cách làm sạch lỗ chân lông trên mặt không thể bỏ sót một bước nhỏ nào cho dù là nhỏ nhất trong quá trình làm sạch da, mỗi một bước sẽ có cách làm và tác dụng khác nhau mà bất kì cô gái nào cũng phải biết. Học ngay 6 bước làm sạch lỗ chân lông trên da mặt để da sạch bong.

# Bước 1: Tẩy sạch lớp trang điểm và mỹ phẩm

Làm sạch lỗ chân lông không thể bỏ qua bước tẩy trang và thậm chỉ chỉ là một lớp mỏng kem chống nắng. Việc bôi một lớp mỏng kem chống nắng nhưng tất cả chúng có thể chứa một số hóa chất cơ bản không thể nào xóa sạch một cách triệt để chỉ bằng cách rửa mặt thông thường được.
tay-trang-lam-sach-lo-chan-long-tren-da-mat
Điều bạn cần là lựa chọn cho mình một sản phẩm tẩy trang thích hợp với tình trạng và loại da của mình ngay bây giờ. Mỗi một loại da sẽ có một sản phẩm tấy trang khác nhau, nếu bạn thuộc da khô thì có thể sử dụng thêm loại tinh dầu mà bạn yêu thích sau khi tẩy trang để hoàn toàn loại bỏ hẳn lớp trang điểm trên mặt và làm ẩm da hơn.

# Bước 2: Rửa mặt là cách làm sạch lỗ chân lông truyền thống

Lỗ chân lông to chính là nguyên nhân gây tình trạng mụn do bị bít tắc do bụi bẩn, bã nhờn và cả lượng đầu thừa. Vì vậy tiến hành làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt là gợi ý tốt nhất cho bạn. Mỗi loại sữa rửa mặt sẽ có đặc điểm và tác dụng khác nhau nên người dùng cần chú ý hơn về ván đề này.
rua-mat-lam-sach-lo-chan-long-tren-mat
Nếu da bạn thuộc da mụn bạn nên lựa chọn dòng sữa rửa mặt có tính kháng khuấn, chứa thành phần kiểm soát nhờn và làm sạch sâu. Đối với tình trạng da khô bạn cũng nên tìm kiếm cho mình dòng sản phẩm mang tính dịu nhẹ giữ ẩm da tự nhiên, không nên dùng sữa rửa mặt tạo bọt hoặc có chứa chất tẩy da. Còn nếu bạn thuộc tuýp da nhạy cảm bạn nên chú ý hơn trong vấn đề làm sạch lỗ chân lông, chọn sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên thì càng tốt hơn cho bạn.

# Bước 3: Xông hơi dễ dàng làm sạch lỗ chân lông trên da mặt

Không thể nào làm sạch lỗ chân lông trên da mặt mà bỏ qua bước xông hơi này. Phải nói xông hơi thải độc da mặt và cho lỗ chân lông là phương pháp tốt nhât tốt nhất dành cho làn da của bạn, đồng thời tạo điều kiện để lỗ chân lông được hô hấp, giãn nở, đào thải khỏi da những chất cặn, bụi bẩn, hóa chất ẩn sâu bên trong.

Xông hơi da mặt được thực hiện tại nhà với cách làm như sau:
  • Đun sôi một nồi nước trên bếp, để ý thấy nước đang sôi và có hơi nước thoát ra thì tắt bếp và đặ xuống bàn.
  • Bạn có thể nhỏ thêm một ít tinh dầu mình thích vào để thư giãn tinh thần, có thể là tinh dầu oải hương, tinh dầu tràm..
  • Chuẩn bị một chiếc khăn bông sạch trùm lên đầy và cho mặt vào nồi nước vừa chuẩn bị. Bạn chú ý nên canh khoảng cách mặt và nồi nước vì hơi nước có thể gây bỏng da.
  • Sau khoảng 5-10 phút thì ngưng, tiếp tục các bước làm sạch lỗ chân lông khác.

# Bước 4: Loại bỏ những tế bào chết gây tắc lỗ chân lông

Cách làm sạch lỗ chân lông trên da mặt cần thiết phải tẩy da chết cho da, bởi hàng ngày da tiếp xúc quá nhiều với bụi bẩn nên khiến lớp sừng trên da trở nên dày cộm, không thể nào loại bỏ hết với các bước trên. Nối tiếp với bước xông hơi da mặt trên sẽ giúp tẩy da chết hiệu quả cho bạn.
Bạn cần lựa chọn cho mình một nguyên liệu hoặc một sản phẩm thật phù hợp và thực hiện 2 lần/tuần. Massage nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh gây sức ép lên màng bảo vệ da, khiến chúng khô ráp và bong tróc, nhanh lão hóa hơn.
tay-te-bao-chet-lam-sach-sau-lo-chan-long
Hướng dẫn tẩy tế bào chết cho da với đường nâu:
Còn hỗn hợp tẩy tế bào chết nào hơn loại này chứ, sự kết hợp giữa đường nâu tẩy tế bào chết; chanh tươi làm sạch khuẩn, sáng da; mật ong dưỡng ẩm ngừa vi khuẩn còn dầu oliu nuôi dưỡng da sẽ tạo nên hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da mặt làm sạch sâu lỗ chân lông đến từng milimet.
Bạn cần trộn các nguyên liệu trên lại với nhau, tiếp bước xông hơi da mặt rồi thoa một lớp mỏng hỗn hợp tẩy tế bào chết này lên khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước  sạch để se khít lỗ chân lông nhé.

# Bước 5: Đắp mặt nạ giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông

Đắp mặt nạ dưỡng da đã quá quen thuộc với mọi người nhưng không phải loại mặt nạ nào cũng có thể làm sạch lỗ chân lông sâu dưới da. Bạn cần lựa chọn đúng loại mặt nạ có tác dụng làm sach sâu và thải độc da hiệu quả nhất. Đó có thể là mặt nạ thải độc than hoạt tính hoặc mặt nạ đất sét chẳng hạn, những loại mặt nạ này có tính hút bẩn và làm sạch sâu nên hoàn toàn thích hợp khi làm sạch lỗ chân lông trên da mặt tốt nhất.
mat-na-lam-sach-lo-chan-long-tren-da-mat
Bạn sẽ cảm nhận được sự sảng khoái, thư giãn và thông thoáng lỗ chân lông ngay trong lần đắp mặt đầu tiên trả lại làn da mịn màng, khỏe khoắn.

# Bước 6: Rửa mặt bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông

Là bước cuối cùng trong cách làm sạch lỗ chân lông trên da mặt nhưng nó thật sự rất quan trọng, bạn cần tạo ra độ ẩm và sức sống cho da sau khi thực hiện các bước skincare kia. Sử dụng bình xịt nhỏ chứa nước sạch và phun khắp mặt hoặc bạn có thể dùng đá lạnh có sẵn trong tư lạnh để làm se khít lỗ chân lông.
se-khit-lo-chan-long-tren-mat-bang-nuoc-da
Ngoài các bước giúp làm sạch lỗ chân lông ở trên thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một bộ sản phẩm không chỉ giúp tắm trắng thải độc làm sạch làn da của bạn mà còn có thể kích trắng bật tone chỉ trong lần sử dụng đầu tiên. Đó chính là bộ sản phẩm One Days mang thương hiệu Doctor One công nghệ Hàn Quốc.
tam-trang-thai-doc-ken-tam-one-days-doctor-one
Bộ 3 mỹ phẩm tắm trắng Hàn Quốc gồm sữa tắm White Bath Peeling Skin, kem ủ kích trắng Dirty Smoothing Cream và kem dưỡng toàn thân Perfect Body Cream được sử dụng tại các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp là một sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn. Ngoài ra, những sản phẩm này được chiết xuất từ kén tằm và những dược liệu tự nhiên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe hay bào mòn da, thích hợp sử dụng về lâu dài. Chi tiết và đặt mua sản phẩm mời các bạn gọi đến hotline 0916311551 hoặc trang chủ https://ift.tt/2OqjZFz ngay hôm nay các bạn nhé!
Trên đây là những bước trong cách làm sạch lỗ chân lông trên da mặt mà các bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà mang lại một làn da trắng sáng khỏe mạnh. Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm rất nhiều thông tin về vấn đề tắm trắng thải độc làn da hiệu quả tại website của chúng tôi. Chúc các bạn luôn thành công và vui khỏe!
Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Cách làm sạch lỗ chân lông trên da mặt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu