Chuyển đến nội dung chính

cách làm trắng da toàn thân bằng nha đam

CÁCH LÀM TRẮNG DA TOÀN THÂN BẰNG NHA ĐAM CỨU CÁNH CHO LÀN DA THIẾU SỨC SỐNG

Cách làm trắng da toàn thân bằng nha đam không quá khó, để thực hiện có khá nhiều cách mà bạn có thể thoải mái thực hiện nhanh chóng ngay tại nhà. Mỗi một phương pháp sẽ có những điểm khác nhau khi thực hiện, do đó các bạn cần tham khảo để áp dụng thật hiệu quả bạn nhé.
Việc sử dụng phương pháp làm trắng da toàn thân bằng nha đam là một gợi ý tốt nhất dành cho những cô nàng có làn da khô nứt, đen xạm nhanh chóng khắc phục được vấn đề và sở hữu ngay một làn da tươi trẻ và trắng sáng mịn màng.
cach-lam-trang-da-bang-nha-dam
Để giúp các nàng dễ dàng trong việc sử dụng nha đam để làm trắng làn da chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 4 công thức tắm trắng làn da cực kì hữu hiệu được chị em sử dụng rộng rãi mang lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời.

#1. Làm trắng toàn thân bằng nha đam nguyên chất

Cách này khá đơn giản nhưng lại cho hiệu quả tuyệt vời giúp các bạn làm trắng toàn thân khá dễ dàng và duy trì được lâu dài:
  • - Lấy nha đam rửa sạch, gọt vỏ lấy phần thịt màu trắng rồi ép lấy nước.
  • - Tắm sơ qua nước ấm một lần hoặc có thể tẩy tế bào chết cho da.
  • - Sau khi tắm lấy nước nước nha đam nguyên chất thoa đều lên vùng da toàn thân và massage nhẹ nhàng.
  • - Sau khoảng 20 phút tắm sạch với nước sạch.
  • - Thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.
Nàng cũng có thể tận dụng phần thịt của nha đam để đắp mặt nạ giúp làm sáng da, se khít lỗ chân lông mà lại tươi mát và chống lão hóa nữa đấy.

#2. Nha đam với chanh tươi giúp da trắng bật tone

mat-na-trang-da-nha-dam-chanh
  • - Gọt vỏ nha đam, lấy phần thịt và gel bên trong. Đem xay nhuyễn và trộn với nước cốt chanh tươi.
  • - Tắm qua với nước ấm rồi thoa hỗn hợp vừa tạo lên da, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất hấp thụ vào da.
  • - Sau 20 phút lưu giữ trên da rồi tắm lại với nước sạch. Bạn không nên tắm lại với sữa tắm ví sẽ cuốn đi lớp dưỡng chất từ nha đam mất.
Thực hiện cách này sau 2 tuần chắc chắn nàng phải thốt lên với sự thay đổi rõ rệt từ làn da của mình. Cách làm trắng da toàn thân với nha đam này rất đơn giản nhưng cho hiệu quả khó mà chối bỏ. Chăm chỉ 2-3 lần/ tuần để cảm nhận sự cải thiện làn da nhé.

#3 Công thức nha đam với mật ong dưỡng trắng da

Tương tự như cách làm trắng da toàn thân với nha đam và chanh trên thì với phương thức tắm trắng này, các nàng cũng cần tách lấy lớp thịt trắng bên trong nha đam sau đó đem xay nhuyễn cùng với mật ong. Tiếp đến thoa đều lên toàn thân và massage nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút, tắm lại với nước sạch.
Đây là một trong những cách làm trắng da toàn thân bằng nha đam mà bạn không thể bỏ qua. Đạt hiệu quả cao nếu thực hiện đầy đủ 2-3 lần/ tuần.

#4 Nha đam với sữa tươi giúp tắm trắng toàn thân hiệu quả

nh-dam-sua-tuoi
Cách làm trắng da toàn thân này cũng không khác gì mấy so với các công thức trắng da trên nhưng hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ:
  • - Bạn gọt vỏ nha đam và cạo lấy phần thịt trắng và gel nha đam. Đem chúng xay nhuyễn và trộn với sữa tươi một lượng vừa đủ cho đến khi hỗn hợp hơi sệt.
  • - Thoa hỗn hợp lên vùng da toàn thân và nhất là ở những vùng da khô, massage nhẹ nhàng khoảng 2-3 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da nuôi dưỡng da.
  • - Lưu giữ trên da 20 phút rồi tắm sạch lại với nước sạch.
Áp dụng thường xuyên 2-3 lần/ tuần và rồi cảm nhận sự biến đổi màu da và săn chắc da.

Một số lưu ý trong cách tắm trắng toàn thân bằng nha đam:

1. Nha đam sơ chế không đúng cách và không được rửa sạch trước khi làm mặt nạ rất dễ bị kích ứng da. Do vậy cần chú ý gọt sâu và làm sạch nó.
2. Nha đam có nhiều tác dụng trong làm trắng da toàn thân như loại bỏ tế bào chết, kích thích hình thành các tế bào mới hay làm mờ thâm...Tuy nhiên nó lại là nguyên liệu dễ bắt nắng. Vì vậy cần bảo vệ da trước các tác nhan gây hại đặc biệt là ánh nắng mặt trời.Tốt hơn nên dùng cách trắng da này vào buổi tối khi bạn tắm.
3. Nha đam chứa bradykinin có thể gây phản ứng viêm, nên cần lưu ý không nên dùng nha đam trong trường hợp có các vết thương lỡ, nhiễm trùng hay dị ứng.
4. Mặc dù nha đam có hiệu quả thật nhưng không nên quá lạm dụng chúng, chỉ nên dùng 2 – 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tối ưu.
Tin đọc nhiều:
  • - Mỹ phẩm dưỡng da Hàn Quốc loại nào tốt?
  • - Kem dưỡng trắng da hàn quốc loại nào tốt?
  • - Cách tắm trắng toàn thân bằng bia?
Thật tuyệt vời phải không các nàng, cách làm trắng da toàn thân bằng nha đam kết hợp với một số thành phần khác tạo nên tuyệt tác dưỡng trắng vô cùng hữu hiệu. Cách làm này không tốn quá nhiều thời gian và công sức của mọi người, hơn nữa lại tiết kiệm được một ít chi phí cho nàng đấy. Giờ thì nhanh tay mua một ít nha đam và bắt tay làm thôi nào.
bo-tam-trang-toan-than-one-days-ken-tam-han-quoc
Nếu bạn đang tìm kiếm một liệu trình tắm trắng da nhanh và hiệu quả thì hãy sử dụng ngay bộ sản phẩm tắm trắng kén tằm One Days Hàn Quốc, với tinh chất từ thiên nhiên thì bộ sản phẩm này không chỉ giúp làn da bạn trắng sáng tự nhiên mà còn thải độc khỏe mạnh. Để biết chi tiết hoặc đặt mua sản phẩm thì các bạn có thể gọi ngay đến hotline 0916311551 hoặc xem thêm tại: http://tamtrangkentam.com.vn
Xem bài nguyên mẫu tại :
cách làm trắng da toàn thân bằng nha đam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu