Chuyển đến nội dung chính

kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô

4 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KEM DƯỠNG ẨM TOÀN THÂN CHO DA KHÔ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da khô tạo nên một làn da trắng mịn, tươi trẻ và nhiều sức sống hơn. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được sản phẩm phù hợp? Với 4 tiêu chí lựa đúng chuẩn sau đây bạn sẽ biết cách chọn ra một sản phẩm phù hợp với làn da của bản thân mình.kem-duong-am-toan-than-cho-da-kho
Kem dưỡng ẩm cho da khô là cực kì cần thiết

Những tiêu chí để chọn kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô

1. Kem dưỡng ẩm cho da khô là gì?

Kem dưỡng ẩm là hỗn hợp gồm 2 thành phần chính là nước và dầu thích hợp dùng cho da khô, bong tróc nhất là khi vào hè. Kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô chứa nhiều hợp chất có khả năng giữ ẩm cho da, làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa da,..Nếu bạn thuộc loại da khô thì kem dưỡng ẩm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành đến cho bạn.
Xem thêm:
  • - Cách tắm trắng toàn thân: http://tamtrangkentam.com.vn/tam-trang/toan-than/
  • - Tìm hiểu về sữa dưỡng thể ban đêm: http://tamtrangkentam.com.vn/sua-duong-the-trang-da-ban-dem-nao-tot/

2. Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng ẩm toàn thân cho làn da khô

Thế nhưng làm thế nào để có thể lựa chọn được kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô khi trên thị trường có vô vàng loại kem dưỡng ẩm khác nhau gây hoang mang cho người dùng. Vì vậy mà bạn cần theo dõi ngay 4 tiêu chí lựa chọn kem dưỡng ẩm "đúng xịn" ngay dưới đây.
#1 Thành phần có trong kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô
Những nàng có làn da khô thường hy gặp phải tình trạng làn da khô, thiếu nước và sần sùi, thậm chí xuất hiện cả  hiện tượng "lột da rắn" nhất là vào mùa đông. Vì vậy các nàng cần quan tâm nhiều hơn đến kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô và cả thành phần chứa trong sản phẩm nữa.
- Các thành phần nên có của kem dưỡng ẩm: : Hyaluronic Acid, Hydrolyzed collagen, các loại kem dưỡng chứa vitamin E, vitamin B cùng các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên khác như: hoa cúc, hạnh nhân, tảo biển, nhân sâm, jojoba... Đây đều là những thành phần quan trọng có khả năng cấp nước cho da làm da mềm mịn, tăng độ đàn hồi và cải thiện tình trạng da sần sùi, bong tróc.
thanh-phan-thien-nhien-duong-am-toan-than-cho-da-kho
Kem dưỡng ẩm toàn thân chiết xuất thiên nhiên an toàn cho da
- Nếu nàng nào có làn da khô thì nên quan tâm nhiều hơn đến những dòng kem dưỡng ẩm cung cấp độ ẩm nhiều hơn so với các làn da khác. Thành phần của kem dưỡng ẩm da toàn thân nên là những thành phần chứa chất chống oxy hóa.
- Nếu chọn đúng thành phần phù hợp cho da khô sẽ tạo nên lớp màng bảo vệ chống mất nước, tái tạo làn da làm da trở nên mềm mịn và săn chắc hơn.
#2 Nên chọn mua sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng
Để tránh phải các trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hay hàng không có ngườn gốc rõ ràng hoặc nghe theo "xúi bậy" của đứa bạn mua các sản phẩm xuất xứ "xa lắc xa lơ".  Bạn nên tập triung quan tâm đến sản phẩm kem dưỡng ẩm toàn thân thuộc các thương hiệu có uy tín, được chứng nhận lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế. Ngoài ra người mua cần tìm hiểu các bài review kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô mà bạn đang có ý định mua.
Lắng nghe xem các nhận xét về sản phẩm bạn tính mua và coi nó có phù hợp với da và túi tiền của bạn hay không. Cách tốt nhất để mua đúng kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô là nên đến trực tiếp các showrooom bán sản phẩm lớn tại khu vực bạn ở để đảm bào hàng bạn mua đúng chất lượng và cho hiệu quả cao.
#3 Nên test sản phẩm trước khi dùng
Đôi khi bạn mua đúng dòng kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô chính hàng nhưng sau khi sử dụng lại có những hiện tượng gây kích ứng da.Bạn có thể bị kích ứng với sản phẩm do chất liệu kem, mùi hương...Đó có thể là do kem dưỡng ẩm chứa các thành phần không phù hợp với da bạn. Điều tốt nhất trước khi mua sản phẩm là bạn phải test qua sản phẩm.
dung-thu-san-pham
Test kem dưỡng ẩm trước khi dùng
Thông thường tại các quầy mỹ phẩm có sẵn mẫu để bạn test thử nên hãy hỏi nhân viên tư vấn để được hỗ trợ. Có một số trường hợp là sản phẩm không có hàng thử nên tốt nhất khi bạn nên mua các sản phẩm mẫu dùng thử và về bạn thử với một vùng da nào đó. Điều này vừa tiết kiệm mà còn giúp bạn nhận ra xem mình có phù hợp với loại kem dưỡng ẩm đó không.
- Tìm hiểu cách tắm trắng tại nhà hiệu quả: http://tamtrangkentam.com.vn/tam-trang/
#4 Đánh giá chất lượng sản phẩm dựa trên khách hàng
Nếu nàng không chắc chắn gì về dòng kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô thì bạn có thể tham khảo ý kiến từ chuyên gia hoặc ý kiến của bác sỹ để được tư vấn sản phẩm tối ưu nhất.

Trong trường hợp bạn muốn tự mình mua nhưng lại không chắc chắn về các sản phẩm mà mình sẽ lựa chọn thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn bộ sữa tắm trắng da Hàn Quốc One Days. Bộ sản phẩm giúp thải độc da, dưỡng trắng và cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da luôn đủ độ ẩm, mềm mịn, loại bỏ hoàn toàn sự khô rát. Để biết thêm thông tin hoặc đặt mua sản phẩm mời các bạn gọi đến hotline 0916311551 hoặc truy cập trang chủ tắm trắng kén tằm One Days tại đây: www.tamtrangkentam.com.vn ngay bạn nhé!
Đấy là những thông tin cơ bản trong cách lựa chọn kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô mà bất cứ cô gái nào cũng phải biết. Hi vọng với những thông tin này các bạn sẽ lựa chọn được phương pháp tốt nhất để chăm sóc cho làn da một cách tốt nhất. Chúc các bạn thành công.
Xem bài nguyên mẫu tại :
kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu