Chuyển đến nội dung chính

Các bước chăm sóc da mụn hàng ngày thực hiện tại nhà

Nên thực hiện các bước chăm sóc da mụn hàng ngày như thế nào để giúp cải thiện nhan sắc, khôi phục làn da mới và đánh bay hoàn toàn các nốt mụn ẩn nấp trên da là mong ước của rất nhiều chị em nhưng để thành công thì không hề đơn giản. Làn da mụn luôn mang lại một sự khó chịu và đáng sợ với bất kì cô gái nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách để chăm sóc và bảo vệ làn da mụn của bạn hiệu quả.

I. Chăm sóc da mụn hàng ngày quan trọng như thế nào?

Hàng ngày đối mặt với các nốt mụn trên khuôn mặt luôn là nổi ám ảnh của các cô gái. Nếu không được chăm sóc kịp thời và đúng bước sẽ để lại sẹo thâm, tàn nhang trên mặt thậm chí có thể gây viêm hoặc nhiễm khuẩn và ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. Các bước chăm sóc da mặt mụn tại nhà là cần thiết để các nàng nhanh chóng loại bỏ ngay các mối lo về mụn.
cac-buoc-cham-soc-da-mun-tai-nha

II. Các bước chăm sóc da mụn tại nhà hiệu quả

1. Làm sạch sâu

Điểm quan trọng trong các bước chăm sóc da mụn tại nhà là bạn cần chú ý làm sạch da. Đây là bước đầu tiên và cũng là bước chăm sóc da mụn hàng ngày không thể bỏ qua. Thường thì mọi người hay có suy nghĩ, làm sạch da tức là làm cho da sạch là được, nhưng trên thực tế bạn cần làm nhiều hơn thế. Ngoài việc làm da sạch bạn cũng cần phải duy trì độ ẩm, cân bằng nước trên da có như vậy thì làn da mới đẹp và sức sống hơn.
Nếu bạn là có makep thì nên tẩy trang trước khi đi ngủ bởi đây cũng là nguyên nhân gây mụn trên khuôn mặt. Sử dụng các sản phẩm tẩy trang hoặc sữa rửa mặt dạng bọt sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp makep và cuốn đi lớp bụi bẩn trên da một cách tốt nhất.
Để chăm sóc da mụn tại nhà hiệu quả hơn thì gợi ý của chúng tôi giúp bạn làm sạch sâu cũng như làm da trắng sáng tự nhiên là dùng ngay sữa tắm White Bath Peeling Skin, đây là một trong những sản phẩm có thành phần tự nhiên giúp làm sạch sâu, tẩy tế bào chết rất tốt cho làn da của bạn. Gọi ngay 0916311551 hoặc truy cập: https://ift.tt/2xQnPSR để tìm hiểu và đặt mua sản phẩm.

2. Cân bằng, cấp ẩm

cac-buoc-cham-soc-da-mun-tai-nha-nhu-the-nao
Bước thứ 2 trong các bước chăm sóc da mụn tại nhà là cân bằng. Cân bằng ở đây có nghĩa là cấp ẩm cho da sau bước làm sạch da vừa rồi, đồng thời cân bằng độ pH để dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng từ các sản phẩm đặc trị mụn.
Đối với tình trạng da mụn thì bạn cần lựa chọn các sản phẩm chuyên sâu có khả năng trị mụn để ngăn ngừa và tiêu diệt mụn. Bạn có thể sử dụng toner để cấp ẩm cho da, nhưng nhớ chọn toner không chứa cồn nhé.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm xịt khoáng nếu muốn. Lựa chọn xịt khoáng thuần túy, có chứa thành phần kháng viêm và làm dịu da.
- Tham khảo sản phẩm: ủ cấp ẩm - trắng da Dirty Smoothing Cream: https://ift.tt/2y1CtFX

3. Sản phẩm đặc trị dùng cho da mụn

Chăm sóc da mụn tại nhà không thể nào thiếu đi bước đặc trị, đây là bước chăm sóc da quan trọng giúp các nốt mụn nhanh biến mất mà không gây lây lan tới các vùng da xung quanh.Tùy thuộc vào từng loại mụn mà có các loại sản phẩm chuyên đặc trị mụn khác nhau.
- Đối với mụn đầu trắng, đầu đen
Mụn đầu trắng, đầu đen có nhân mụn rất cứng và thường trồi lên da, với cách điều trị hiệu quả nhất là nặn và lấy nhân mụn. Nếu không lấy nhân, những nốt mụn này sẽ nằm lì và không chịu hết, nghiêm trọng hơn có thể gây viêm hoặc sưng tấy đỏ. Tuy nhiên nếu nặn mụn không đúng cách sẽ ảnh hưởng nhiều đến da.
Bạn có thể sử dụng các sản phẩm đặc trị mụn như dùng mặt nạ đất sét, các sản phẩm tẩy tế bào chết có thành phần hóa học AHA/BHA để làm ngòi mụn khô và dễ nặn hơn. Nếu là 1 hay 2 nốt thì bạn có thể nặn tại nhà nhưng nhiều quá thì nên đến Spa để nhờ chuyên viên nhé.
- Mụn viêm, sưng đỏ
Nên dùng các sản phẩm chấm mụn với thành phần chuyên trị mụn để thoa trực tiếp lên mụn sẽ làm khô mụn nhanh hơn. Tuy nhiên có vài loại sản phẩm dùng để chấm mụn có chứa lưu huỳnh, benzyol peroxide nên sẽ làm da khô và bong tróc, do vậy nhớ dưỡng ẩm và nên thực hiện ở sau bước dưỡng ẩm để giảm thiểu tình trạng này.

4. Dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là bước quan trọng cuối cùng trong các bước chăm sóc da mụn tại nhà cần được chú ý. Các bước chăm sóc da mụn bằng sản phẩm đặc trị trên có thể khiến da khô và xảy ra một số tác dụng phụ, do vậy cần bổ sung dưỡng ẩm để là dịu da. Nên chọn kem dưỡng ẩm có tính mỏng nhẹ, không quá dính và có khả năng trị mụn hiệu quả.
cac-buoc-cham-soc-da-mun-tai-nha-co-tot-khong
Nếu không tin tưởng hay không quen sử dụng kem dưỡng ẩm thì các bạn cũng có thể lựa chọn một số loại tinh dầu dưỡng da mang lại hiệu quả khá tốt. Các loại dầu dưỡng chứa linoleic sẽ thích hợp với bạn bởi chúng có khả năng thẩm thấu cao và thích hợp dành cho da bị mụn.
Bạn nên thực hiện các bước chăm sóc da mụn tại nhà thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất. Ngủ một giấc thật sâu và rửa mặt sạch vào sáng hôm sau. Bạn cũng nên lưu ý bảo vệ da bằng cách thoa kem chống nắng hoặc che đậy kĩ để bảo vệ làn da trước khi ra đường nữa đấy nhé!
Một lưu ý nhỏ các nàng là với các bước chăm sóc da mụn tại nhà trên đây các bạn chỉ nên thực hiện đối với các trường hợp mụn viêm nhẹ, còn với tình trạng mụn nhiều và nặng hơn thì nên đến gặp chuyên gia để tìm cách chữa trị kịp và hiệu quả cao hơn.
Coi thêm ở :
Các bước chăm sóc da mụn hàng ngày thực hiện tại nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu