Chuyển đến nội dung chính

kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ

Kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng với mong ước có thể sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên nhưng với giá thành hợp lý. Có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng da mặt kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường nhưng giá thành lại rất đắt, khiến chị em nhầm lẫn quan niệm "tiền nào của nấy", từ đó gây hại cho da. Nhằm giúp cải thiện sắc diện của làn da, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.

1. Hazeline - Thương hiệu kem dưỡng trắng da giá rẻ

kem-duong-trang-da-mat-gia-re
Kem dưỡng da mặt giá rẻ đến từ thương hiệu Hazeline nổi tiếng

a. Thông tin sản phẩm

Hazeline là một trong các nhãn hàng nổi tiếng và là đứa con cưng của ông lớn Hazeline. Là tập đoàn tiên phong trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, bao gồm rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Trong đó phải kể đến kem dưỡng trắng da mặt chất lượng cực đỉnh nhưng giá cực kì ưu đãi so với giá thành chung, dù bạn là sinh viên đi chăng nữa thì có thể sở hữu ngay sản phẩm với mức giá cực sốc.
Nếu bạn đang tìm dòng kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ thì thật tốt vì đã chọn đúng Hazeline. Kế thừa những thành công từ đàn anh chị trước đó, Hazeline vừa tung ra dòng kem dưỡng trắng da mặt với 2 hương là kiwi và nghệ nhận được nhiều lòng tin từ phái đẹp, đặc biệt phù hợp với làn da ở độ tuổi trẻ.

b. Giá thành sản phẩm

Hazeline sẽ không để bạn lo lắng khi chọn lựa dòng kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ, bởi kem dưỡng da mặt Hazeline dao động với giá cực mềm từ 45.000-55.000/lọ 45gr. Ngoài ra có nhiều sản phẩm dùng thử với gói 3gr hay 7.5 gr.
Với giá cực mềm như vậy thì bạn sẽ không lo gì về cháy túi cả, nhưng bạn vẫn sở hữu được sản phẩm chất lượng, sản phẩm thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít và giúp dưỡng trắng da mặt hữu hiệu.

2. Nivea - dòng kem dưỡng trắng da mặt công nghệ Đức

kem-duong-da-mat-nao-gia-re
Nivea - kem dưỡng da mặt giá rẻ không thể bỏ lỡ

a. Thông tin kem dưỡng trắng da mặt Nivea

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da toàn cầu theo công nghệ Đức, nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ triệu triệu khách hàng trong và ngoài nước, nivea luôn giữ vị trí vững mạnh từ những ngày đầu cho tới thời điểm hiện tại.
Nếu bạn đang tìm kiếm kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ thì không nên bỏ lỡ thương hiệu Nivea. Nivea có 2 dòng kem dưỡng da mặt dùng ban ngày và cả ban đêm, thích hợp cho bạn lựa chọn. Cung cấp dưỡng chất nuôi da trắng từ sâu bên trong, kết hợp tăng cường độ ẩm, giải pháp ngăn ngừa khô ráp, duy trì làn da căng mịn.

b. Giá thành sản phẩm

Với mức giá dao động từ 110.000 - 150.000/ 50ml, đây xứng đáng là đối thủ đáng gờm với các sản phẩm cùng phân khúc.
Thành phần chiết xuất thiên nhiên như: nhân sâm, tảo nâu giúp da bóng sáng và hương thơm dịu nhẹ, đặc biệt không gây kích ứng và không tác dụng phụ. Nivea chứa thành phần Pearly White có khả năng dưỡng trắng da gấp 10 lần so với vitamin. Do đó, người tiêu dùng nên sở hữu ngay sản phẩm chất lượng này để bổ sung vào bộ sưu tập mỹ phẩm giá rẻ với chất lượng cao.

3.Pond's - thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu

a. Thông tin sản phẩm

Không thể bỏ qua Pond's khi lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ. Thương hiệu này chắc hẳn được nhận biết bởi rất nhiều khách hàng, đó không phải vì chế độ tần xuất quảng cáo mà Pond's giữ được lòng tin khác hàng ở lại nhờ vào chất lượng sản phẩm. Thương hiệu này, cho ta mắt rất nhiều sản phẩm chăm sóc da, dưỡng trắng da phù hợp với nhiều độ tuổi. Trong đó dòng sản phẩm chiếm ưu thế trong tâm trí khác hàng là kem dưỡng trắng da mặt ngày và đêm với giá cực sốc.

b. Giá thành sản phẩm

Kem dưỡng trắng da mặt Pond's với mức giá dao đọng khoảng từ 15.000-50.000 cho từng dung tích sản phẩm với gói dùng thử và hũ nhỏ hoặc lớn.
kem-duong-trang-da-nao-tot
Kem dưỡng da mặt thương hiệu cao cấp của Pond's
Với các thành phần giúp dưỡng trắng như Niacinamide, Palmitic Acid, Mineral Oil, Allantoin, Sodium Ascorbyl Phosphate,  Crocus Satisvus Flower Extract. Nhà sản xuất còn đặc biệt lưu ý trong dòng sản phẩm chăm sóc da ban đêm có chứa Pro-Vitamin B3. Hoạt chất có tác dụng kích thích, sản sinh tế bào mới, mang lại làn sa trắng hồng rạng rỡ, giúp làm mờ các vết thâm sạm cho da đều màu. Đặc biệt là chất kem lỏng giúp thẩm thấu nhanh vào da khi massage da mà không có cảm giác bết rít như một số các sản phẩm khác.

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ

Kem dưỡng da mặt giá rẻ vô cần thiết cho da để hỗ trợ có được làn da trắng, khỏe. Do vậy mà người dùng cân nhắc trước khi mua để tránh các trường hợp xấu làm tổn hại đến da.
- Lựa chọn mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín, chất lượng . Lưu ý xem kỹ thời hạn sử dụng của sản phẩm và thành phần tạo nên sản phẩm.
- Thường xuyên sử dụng để đạt hiệu quả tốt, không nên dùng đôi ba hôm rồi lại bỏ. Tùy vào cơ địa của mỗi cá nhân mà tác dụng dưỡng trắng là khác nhau.
- Dùng kem dưỡng trắng da mặt kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da ở các bước khác để cho hiệu quả tốt.
- Bảo vệ da, chống nắng cho da mỗi khi đi ra ngoài để không bị bắt nắng.
- Thử sản phẩm tại vùng nào đó tương tự trên da nếu có bất kì kích ứng nào thì nên ngưng sử dụng, đó có thể là do bạn dị ứng với một số thành phần trong kem.
- Dưỡng da hàng ngày.
- Nên làm sạch da và sử dụng khi da còn độ ẩm.
Dưỡng trắng da mặt là nhu cầu và sở thích của hầu hết mọi phụ nữ châu Á, ai cũng thích một làn da trắng mịn, không tì vết như các sao Hàn. Tuy nhiên, trắng da mặt chưa đủ, bạn cần tích hợp thêm sản phẩm để hỗ trợ làm trắng da toàn thân để có được làn da mặt, cổ, tay, vai được đều màu để có thể diện những bộ trang phục ưa thích mà không còn lo lắng về làn da hai màu như trước.
top-10-kem-duong-trang-da-tot-nhat-2018
Dưỡng trắng da toàn thân với bộ mỹ phẩm tinh chất vàng từ thiên nhiên
Gợi ý tốt nhất cho bạn là sử dụng bộ sản phẩm dưỡng trắng da kén tằm thiên nhiên Doctor One công nghệ Hàn Quốc được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng. Trong đó phải kể đến sự ưa chuộng sản phẩm của các sao Việt nổi tiếng trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng, cụ thể như: Á hậu Thúy Ngân, Diễn viên Lê Phương, Phương Hằng hay ca sỹ Sĩ Thanh.... Bộ sản phẩm chiết xuất thiên nhiên sẽ mang đến làn da trắng sáng không tỳ vết, bật tone nhanh trong lần đầu tiên sử dụng.
Mọi chi tiết cụ thể về các sản phẩm dưỡng trắng bạn có thể liên hệ trực tiếp đến với chúng tôi qua Hotline 0902 655 006 hoặc để lại bình luận ngay tại đây để chúng tôi giải đáp thắc mắc cho bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận lại nhiều thông tin quan trọng về cách chăm sóc da trên cả hoàn hảo.
Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu