Chuyển đến nội dung chính

Làm trắng da chân bị cháy nắng với 5 mẹo cực dễ

Làm trắng da chân bị cháy nắng sau những ngày hè chơi nhảy thoải mái là một trong những mối quan tâm lớn của nhiều bạn gái. Hành trình đi tìm phương pháp khôi phục và cải thiện làn da chân bị cháy nắng sẽ thật sự cần thiết cho những nàng muốn nhanh chóng vứt bỏ đi lớp da bị cháy nắng, trả lại làn da đều màu và đôi chân nuột nà. Bạn là một trong số các cô gái đang tìm điều đó, đừng lo lắng vì tamtrangkentam sẽ giúp các bạn nhanh chóng thực hiện mong ước của mình.
lam-trang-da-chan-bi-chay-nang
Đôi chân trắng đẹp nõn nà luôn là mơ ước của chị em

Hướng dẫn cách làm trắng da chân bị cháy nắng hiệu quả

1. Tẩy tế bào chết cho da chân cháy nắng

Làm trắng da chân bị cháy nắng không thể bỏ qua bước tẩy tế bào chết cho da. Một trong những nguyên nhân khiến làn da bị cháy nắng thêm sẩm màu là do lớp da chết già cỗi bu bám và tích tụ trên da chân. Học ngay thói quen tẩy da chết thường xuyên 1-2 lần/ tuần để quét sạch bụi bẩn cho da chân thêm sạch, mềm mại, mịn màng và trắng sáng hơn.

2. Massage da chân bị cháy nắng

Làm gì để làm trắng da chân bị cháy nắng thì tất nhiên là phải massage da chân đều đặn rồi. Massage da chân chính là bước thư giãn da đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng nuôi da để chăm sóc da chân bị cháy nắng toàn diện hơn. Bạn sẽ ngỡ ngàng với cách làm trắng da chân bị cháy nắng bằng cách massage da thường xuyên đấy nàng ạ.

3. Dưỡng phục hồi da chân cháy nắng

Da chân cháy nắng không thể tự phục hồi được, bạn cần có sự can thiệp từ bàn tay mình bằng cách dùng kem dưỡng ẩm cho da. Kem dưỡng ẩm có khả năng làm mềm các lớp biểu bì da, bổ sung chất dinh dưỡng và kích thích tái tạo làn da mới trắng sáng hơn.
Thoa kem dưỡng da mỗi tối kết hợp với bước massage trên để phát huy hiệu quả bạn nhé.

4. Đắp mặt nạ dưỡng da chân

Tuy ở vị trí khác nhau những nếu muốn làm trắng da chân bị cháy nắng thì bạn không thể bỏ lỡ bước đắp mặt nạ dưỡng da  chân. Đây là cách trực tiếp giúp da tự phục hồi và làm trắng da ngay từ sâu bên trong làn da bạn. Một số loại mặt nạ dưỡng da chân bị cháy nắng sau sẽ giúp bạn cải thiện và thay đổi màu sắc cho đôi chân nõn nà.
lam-trang-da-chan-bi-chay-nang-bang-chanh
Làm trắng da chân bị cháy nắng bằng chanh

# Làm trắng da chân bị cháy nắng từ chanh

Không thể bỏ lỡ qua chanh nếu muốn làm trắng da chân bị cháy nắng, chanh được mệnh danh là nữ hoàng của các nguyên liệu tự nhiên có khả năng làm trắng da cấp tốc.
Chanh chứa nhiều axit giúp loại bỏ bụi bẩn, các tế bào chết già cỗi lưu trên da từ đó làm da trắng mịn hơn trông thấy. Đơn giản thôi.chỉ cần cắt chanh làm đôi và thoa trực lên vùng da bị cháy nắng hoặc ép nước chanh và dùng bông gòn thấm và thoa lên vùng da bị cháy nắng. Lưu giữ trên da khoảng 15 phút ròi làm sạch da lại bằng nước sạch là được. Nhớ thoa kem dưỡng ẩm cho da sau khi sử dụng chanh nhé bạn, vì chanh có thể làm da bạn khô đấy.

# Dầu dừa làm trắng da chân bị cháy nắng cực tốt

Dầu dừa không chỉ dưỡng da mềm mại, mịn màng mà còn lam sáng vùng da chân bị cháy nắng hiệu quả nữa đấy. Đây là cách làm trắng da chân bị cháy nắng lành tính và an toàn, có khả năng làm sạch và tẩy nhẹ nhàng các lớp tế bào chết già cỗi biến khỏi làn da.
Để dầu dừa phát huy hết tác dụng, người dùng nên học cách massage chân với dầu dừa, thư giãn chừng 15 phút rồi làm sạch da lại bằng nước sạch.
Áp dụng hàng ngày để đạt kết quả tốt nhé.

# Phục hồi da chân bị cháy nắng với dưa chuột

Da bị cháy nắng nên dùng dưa chuột để khắc phục tình trạng này biến da đen, sạm thành da trắng mịn màng. Dưa chuột lành tính và an toàn bất kể là da nhạy cảm đi chăng nữa, cộng thêm chi phí không mấy đắt đỏ như các sản phẩm khác.
hái dưa chuột thành các lát mỏng hoặc ép lấy nước. Sau đó thoa lên da chân, để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước mát.
Lặp lại hàng ngày ít nhất một lần/ngày để da được trắng sáng trở lại nhanh chóng.
lam-trang-da-chan-bi-chay-nang-bang-dua-leo
Dưa leo giúp làm trắng da chân bị cháy nắng cực tốt

# Sữa tươi khắc phục làn da chân bị cháy nắng

Sữa tươi là nguyên liệu dưỡng và làm trắng da hiệu quả nên không lý gì bạn không dùng sữa tươi khắc phục làn da chân bị cháy nắng cả.
Một ít sữa tươi không đường được thoa lên vùng da chân bị cháy nắng, massage và thư giãn khoảng 15 phút sau đó làm sạch da lại bằng nước ấm là được rồi.
Thực hiện thường xuyên mỗi ngày trước lúc đi ngủ để cho hiệu quả phục hồi da nhanh.

# Khoai tây giúp làm trắng da chân bị cháy nắng

Là nguyên liệu thiên nhiên, khoai tây có khả năng làm trắng da nhanh trong thời gian ngắn. Nếu được bạn nên dùng khoai tây sống để chữa da cháy nắng.
Ép lấy nước khoai tây rồi dùng bông thấm và thoa đều lên vùng da bị cháy nắng hoặc xay nhuyễn và đắp mặt nạ cho chân. Sau khoảng 15 phút như các loại mặt nạ khác rồi làm sạch bằng nước sạch.

5. Bảo vệ đôi chân khỏi ánh nắng mặt trời

Các bước dưỡng da phía trên sẽ trở nên vô dụng nếu như bạn không che chắn đôi chân cẩn thận mỗi khi ra nắng. Hãy mặc quần dài hoặc siêng năng mang vớ, đi giày bít và không quên váy chống nắng nếu bạn mặc đồ ngắn khi ra đường. Tránh đi ngoài nắng giờ cao điểm hoặc dùng kem chống nắng cho vùng da chân cũng góp phần cải thiện rất nhiều tình trạng sạm màu.
Với 5 mẹo làm trắng da chân bị cháy nắng ở trên sẽ giúp nàng khôi phục làn da chân trắng nõn nà cực kì thu hút. Đây chắc chắn sẽ là lợi thế lớn để bạn có thể tha hồ diện trang phục yêu thích khoe điểm nhấn ở đôi chân trắng xinh. Cùng áp dụng ngay để dưỡng cho đôi chân bạn trắng xinh từng ngày bạn nhé. Chúc các bạn thành công.
bo-tam-trang-one-days-voi-kem-perfect-body-cream-co-tot-khong
Với những bước để chăm sóc làn da chân cháy nắng cực kì hiệu quả ở trên thì chúng tôi xin giới thiệu các bạn tham khảo sử dụng bộ sản phẩm tắm trắng kén tằm chăm sóc da toàn thân với công nghệ Hàn Quốc. Với sản phẩm này làn da chân và da toàn thân bạn sẽ trắng sáng bật tone và hỗ trợ chống nắng khá hiệu quả. Tham khảo thêm về sản phẩm tại https://ift.tt/2N6TOqs hoặc gọi 0916311551 ngay bạn nhé!
Coi thêm tại :
Làm trắng da chân bị cháy nắng với 5 mẹo cực dễ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu