Chuyển đến nội dung chính

Sữa rửa mặt cho da dầu nên chọn lựa và sử dụng như thế nào?

Sữa rửa mặt cho da dầu là sản phẩm chăm sóc da được đánh giá là khá quan trọng mà các bạn cần tìm hiểu và chọn lựa kỹ trước khi sử dụng, nếu chủ quan không chọn đúng sản phẩm phù hợp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe làn da. Vậy đâu mới là loại sữa rửa mặt tốt nhất cho da dầu đáng để sử dụng?

I. Cách chọn sữa rửa mặt cho da dầu

1. Tại sao phải chọn sữa rửa mặt dành cho da dầu

Da dầu nên dùng sữa rửa mặt loại nào tốt hẳn là thắc mắc chung của khá nhiều cô gái, đặc biệt là với những bạn không may sở hữu làn dầu nhạy cảm. Da dầu nhạy cảm cảm sẽ khiến khuôn mặt của bạn luôn có cảm giác bóng nhờn, bắt nắng, đặc biệt là dễ nỏi mụn và kích ứng khi tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm chăm sóc da.
sua-rua-mat-danh-cho-da-dau-mun-tot-nhat
Tiêu chí lựa chọn sửa rửa mặt thường được các chị em tin tưởng đó chính là: nhẹ dịu, chiết xuất thiên nhiên, không gây cảm giác khô căng sau khi sử dụng... Tuy nhiên, với riêng da dầu dễ nổi mụn, sản phẩm sữa rửa mặt lý tưởng không chỉ cần nhẹ dịu là đủ mà còn phải có khả năng làm sạch hiệu quả dầu thừa, cảm giác nhờn dính góp phần ngăn ngừa mụn. Không nên chọn loại sữa rửa mặt chứa hóa chất làm sạch da quá kỹ bạn nhé.

2. Chú ý khi chọn sữa rửa mặt tốt cho da dầu

  • - Chọn sữa rửa mặt cho da dầu có công dụng làm sạch.
  • - Hạn chế sữa rửa mặt chứa nhiều màu sắc và hương hiệu.
  • - Hướng đến công thức có chứa thành phần thiên nhiên: nước khoáng (giàu canxi, magie, sắt, kẽm,…), tinh dầu cây trà, tinh dầu hạt bưởi, oxit kẽm,…
  • - Nên tránh xa thành phần chứa trong sữa rửa mặt cho da dầu như bismuth oxychloride và dimenthicone, có nhiều trong các loại kem nền và phấn vì sẽ làm bít lỗ chân lông gây mụn.
  • - Chọn sản phẩm có chứa thành phần trị mụn nếu là da dầu bị mụn.

II. Các loại sữa rửa mặt dành cho da dầu được yêu thích

Có rất nhiều sữa rửa mặt cho da dầu được bày bán trên thị trường gây hoang mang cho người mua khi không biết đâu mới thực chất là sản phẩm thích hợp. Tránh trường hợp xấu xảy đến, bạn nên là người hiểu rõ làn da mình muốn gì kết hợp với các thông tin phía trên để chọn đúng sữa rửa mặt tốt nhất cho da dầu nhạy cảm. Hoặc tham khảo ngay danh sách sửa rửa mặt cho da dầu review tốt bởi người dùng dưới đây.

1. Sữa rửa mặt cetaphil cho da dầu mụn

sua-rua-mat-cho-da-dau
Sữa rửa mặt cho da dầu Cetaphil Dermacontrol Foam Wash 235ml với khả năng làm sạch sâu, lấy đi chất nhờn và cả căn bã dầu trên da một cách mạnh mẽ. Ngoài ra thành phần thành phần có chứa chất là dịu, cân bằng ẩm và hỗ trợ điểu trị những tổn thương do mụn gây ra. Là sản phẩm được phát triển và thử nghiệm trong các điều kiện lâm sàng nghiêm ngặt nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
# Đặc điểm:
  • Sữa rửa mặt cho da dầu Cetaphil Dermacontrol Foam Wash là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm thành ra texture có dạng gel, hơi lỏng dạng sữa và có màu hơi đục giúp bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất trên da một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ cảm giác mềm mại, mịn màng.
  • Kiểm soát tuyến nhờn, điều hòa độ ẩm nhờ lượng kẽm Gluconate mang đến làn da sạch mịn, tràn đầy sức sống.
  • Sản phẩm có khả năng trị mụn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.
# Mức giá tham khảo: 390.000 VNĐ / 235 ml

2. Sữa rửa mặt Muji cho da dầu và mụn

sua-rua-mat-muji-face-soap cho-da-dau
Thương hiệu mỹ phẩm Muji phủ sóng toàn Việt Nam với đa dạng dòng sản phẩm, trong đó sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture là dòng sửa rửa mặt cho da dầu cực kỳ thích hợp cho làn da nhạy cảm với chiết xuất thiên nhiên lành tính từ quả mơ và cây đào sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture  cho da dầu có khả năng tẩy sạch dịu nhẹ tế bào chết, căn bã nhờn mà không hề làm khô da, ngược lại làn da được bảo vệ và chống mất nước trong thời gian dài.
# Đặc điểm:
  • Sữa rửa mặt cho da dầu Muji có dạng cream, chất kem mềm mịn, dễ dàng tạo bọt nhanh chóng, khá đặc biệt so với những dòng SRM thông thường.
  • Giúp làm sạch sâu tận lỗ chân lông cho da thông thoáng.
  • Mùi hương nhẹ dịu, hầu như không mùi mang lại cảm giác thư giãn sau khi sử dụng.
  • Hoàn toàn phù hợp với da thường, da khô và cả làn da nhạy cảm...
# Mức giá tham khảo: 253.000 VNĐ

3. Sữa rửa mặt cho da dầu nhạy cảm kose

sua-rua-mat-cho-da-dau-kose-cosmeport-softymo-cleansing-foam-white
Sữa rửa mặt Kosé Cosmeport Softymo Cleansing Foam White thuộc dòng thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản tạo được tiếng vang ở thị trường nước bạn, là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng Việt Nam. Ngoài khả năng làm trắng hoàn hảo, sữa rửa mặt cho da dầu này còn giúp tẩy đi tế bào chết, các vết thâm nám, sạm da trên khuôn mặt một cách hiệu quả cho làn da bạn trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.
# Đặc điểm:
  • Phần nắp tuýp được thiết kế nắp bật chắc  chắn, dễ dàng kiểm soạt lượng sản phẩm lấy ra.
  • Thành phần chiết xuất thiên nhiên từ tinh chất ngọc trai, nhục đậu khẩu, lauric acid..an toàn cho da.
  • Tạo bọt siêu mịn nhẹ nhàng len lỏi vào sâu lỗ nang lông lấy đi lượng dầu thừa, cjo da khô thoáng không còn bóng dầu.
  • Có khả năng làm sạch sâu loại bỏ các vết bám bẩn trên da đồng thời làm làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
# Mức giá tham khảo: 250.000 VNĐ

4. Sữa rửa mặt innisfree cho da dầu

sua-rua-mat-cho-da-dau-innisfree
Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam là sản phẩm sữa rửa mặt thuốc dòng Bija trouble chuyên dùng cho da dầu, da mụn với chiết xuất thiên nhiên từ hạt nhục đậu khấu được nuôi trồng tại đảo Jeju sẽ nhanh chóng chăm sóc làn da một cách sạch sẽ nhất.
# Đặc điểm:
  • Tuân thủ theo nguyên tắc 5-free: sữa rửa mặt cho da dầu Innisfree không chất tạo màu, không khoáng sản, không nhân tạo, không nguồn gốc động vật, không imidadolidinyl ure.
  • Sản phẩm chứa hạt cát li ti giúp lấy đi tế bào chết dễ dàng, vi khuẩn, bã nhờn và bụi bẩn được làm sạch nhanh chống, mang lại cho bạn làn da sạch sẽ, khỏe mạnh và ngày càng mịn màn hơn.
  • Kiểm soát được lượng dầu thừa đồng thời sát khuẩn nhẹ làm se mụn nhanh, rửa sạch những bụi bẩn trên danh, và ngăn ngừa mụn mới tái phát.
# Mức giá tham khảo: 240.000 VNĐ/ 150ml

5. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm Simple

sua-rua-mat-cho-da-dau-simple
Sửa rửa mặt Simple Skin To Skin Refreshing Facial Wash Gel có dạng gel khong qua lỏng và cũng không quá đặc vừa thực hiện chức năng làm sạch, cuốn đi bã nhờn, bụi bản mà còn cung cấp đủ độ ẩm và vitamin cần thiết cho da.
# Đặc điểm:
  • Sữa rửa mặt cho da dầu Simple được khuyến cáo là phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.
  • Giúp để lại một bề mặt da ẩm mềm mại sau khi sử dụng, nhẹ dịu tương tự như Cetaphil nhưng độ làm sạch thì hơn hẳn.
  • Ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện.
  • Không hề có cảm giác căng rát hay khô ngược lại mướt mềm và ẩm mượt.
# Mức giá tham khảo: 198.000 VNĐ

6. Sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ Sébium Gel Moussant

sua-rua-mat-cho-da-dau-nhay-cam
Sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ Sébium Gel Moussant với mục tiêu làm sạch da dầu bị mụn sẽ mang đến tác dụng làm làm sạch sâu hiệu quả, vừa nhẹ nhàng không kích ứng da, nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên giúp ngăn ngừa và hạn chế mụn.
# Đặc điểm:
  • Sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ Sebium Gel Moussant (200ML) dạng chai có đầu bơm dễ dàng sử dụng và hơn nữa có thể khóa vùi xịt chắc chắn khi không sử dụng
  • Có khả năng ức chế sự tiết bã nhờn và làm sạch da triệt để mà không gây kích ứng, giúp giảm bóng nhờn, thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ nguyên nhân gây ra mụn do bít tắc lỗ chân lông.
  • Da sạch dầu nhờn nhưng vẫn được giữ ẩm, mịn màng sau khi sử dụng.
# Mức giá tham khảo: 85.000 VNĐ
Các loại sữa rửa mặt cho da dầu trên đây đã được sử dụng và đánh giá tốt về hiệu quả sử dụng từ phía khách hàng. Tùy thuộc vào tình trạng da hiện tại của bạn mà nên chọn loại sữa rửa mặt nào tốt cho da dầu, người khác dùng được không đồng nghĩa với bạn cũng được. Do vậy hãy đọc kỹ thông tin trước khi mua sản phẩm để chăm sóc da tốt nhất bạn nhé!

III. Các bước sử dụng sữa rửa mặt cho da dầu đúng cách?

Bên cạnh việc lựa chọn những loại sữa rửa mặt cho da dầu thì cách sử dụng sao cho thật sự hiệu quả cũng là một vấn đề quan trọng mà bạn cần tìm hiểu. Điều này đảm bảo da được chăm sóc và hoàn thiện tốt nhất. Dưới đây là những bước sử dụng sữa rửa mặt chuẩn cho các bạn có làn da dầu, nhờn bóng.
sua-rua-mat-cho-da-dau-tot-nhat
# Bước 1: Rửa sạch tay trước khi lấy sữa rửa mặt
Đảm bảo bàn tay sạch nếu không muốn mang thêm bụi bẩn và vi khuẩn lên mặt lần nữa nhé.
# Bước 2: Rửa mặt bằng nước ấm
Rửa mặt với nước ấm giúp giãn nở lỗ chân lông tạo điều kiện để dưỡng chất từ sửa rửa mặt len lõi vào lỗ chân lông lấy đi bụi bẩn, chất nhờn và đồng thời cấp ẩm cho da. Không nên dùng nước lạnh vì sẽ làm các lỗ chân lông co lại.
# Bước 3: Masage da mặt
Nên thực hiện massage trước khi dùng sữa rửa mặt cho da dầu, chú ý massage nhẹ nhàng theo vòng tròng từ trong ra ngoài, chú ý vùng chữ T, nơi có nhiều dầu và mồ hôi. Tốt nhất nên dùng đầu gón tay để massage tránh gây tổn thương mạnh, đặc biệt làn da có mụn.
# Bước 4: Dùng sữa rửa mặt cho da dầu
Lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt vừa đủ cho vào lòng bàn tay tạo bọt (nếu có) và thoa lên mặt, kết hợp massage nhẹ để tránh gây tổn thương da.
# Bước 5: Làm sạch da
Làm sạch lại da với nước sạch để se khít lỗ chân lông và thấm nhẹ với khăn khô sạch.
Hầu hết mọi người đều có thói quen rửa mặt 2 lần 1 ngày vào buổi sáng và buổi tuối. Tuy nhiên, điều này không hẳn được áp dụng cho tất cả mọi người. Nếu da khô bạn có thể giảm xuống hoặc da dầu tiết quá nhiều chất nhờn bạn có thể tăng tần suất lên 3 lần/ ngày.
Trên đây là bí quyết lựa chọn và sử dụng sữa rửa mặt dành cho da dầu nhằm hỗ trợ các chị em nhanh chóng có được sản phẩm phù hợp và nhận được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng với làn da khỏe đẹp tự nhiên. Chúc các bạn thành công!
Tham khảo bài viết gốc ở : Sữa rửa mặt cho da dầu nên chọn lựa và sử dụng như thế nào?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu