Chuyển đến nội dung chính

Mặt nạ làm mịn da và se lỗ chân lông từ thiên nhiên

Mặt nạ làm mịn da và se lỗ chân lông sẽ hỗ trợ chăm sóc da một cách đáng kinh ngạc mà không phải ai cũng có thể biết và thực hiện nó hiệu quả. Một làn da mịn màng trắng sáng với lỗ chân lông se khít luôn là một niềm mơ ước của chị em phụ nữ giúp cho bạn luôn tự tin mỗi khi đi ra ngoài giao tiếp với mọi người xung quanh mà không cần phải đầu tư quá nhiều thời gian vào việc trang điểm hay làm đẹp cho làn da.

I. Cơ chế giãn nở của lỗ chân lông

Rất nhiều người dường như đã bỏ qua và cho rằng lỗ chân lông to là do bẩm sinh và lý do về độ tuổi, nhưng trên thực tế thì mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. Lỗ chân lông to là do chịu ảnh hưởng từ tuyến nhờn của da tiết ra để cung cấp độ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường bên ngoài.
dap-mat-na-lam-min-da-se-khit-lo-chan-long
Da mặt mịn màng lỗ chân lông nhỏ là mơ ước của các nàng
Lỗ chân lông giãn nở là do chất nhờn được dẫn qua các mạch nhỏ qua lỗ chân lông và nổi lên bề mặt da. Bề mặt da không thông thoáng và ảnh hưởng từ lớp sừng, lớp mỹ phẩm nên khi lượng dầu tiết ra sẽ không được thông qua và xảy ra hiện tượng bít tắc lỗ chân lông. Chính vì những áp lực gây ra nên lỗ chân lông nên nó có thể to gấp 5 lần so với kích thước thông thường.
Lỗ chân lông giãn nở không chỉ thể hiện rõ ở lứa tuổi trung niên mà hiện tượng này đã bắt đầu ở lứa tuổi dậy thì và  hoạt động mạnh hơn cho đến năm 25 tuổi. Do vậy chăm sóc da và làm sạch da là cách ưu tiên trước hết. Đặc biệt là tuyến nhờn sẽ hoạt động mạnh hơn ở các vùng như cánh mũi, má, dưới cằm...gây lỗ chân lông to, kém mịn màng và dễ bị nhiễm khuẩn, ảnh hưởng lớn đến sắc diện.
Nhiều người cho rằng, lỗ chân lông giãn nở to chỉ xảy ra ở những người có làn da dầu hay da hỗn hợp còn đối với da khô thì tình huống này khó có thể xảy ra. Nhưng sự thật là da khô chỉ thiếu nước nhưng tuyến nhờn vẫn hoạt động bình thường , hơn nữa da khô dễ bị bong tróc nên xảy ra chuyện nhờn rít trên da mặt là chuyện bình thường.
Sử dụng quá nhiều loại mỹ phẩm có chứa dầu có thể gây bí tắc lỗ chân lông trầm trọng hơn nếu không được làm sạch và loại bỏ hết. Nếu bạn đang muốn khắc phục điều này thì nên áp dụng các mặt nạ làm mịn da và se lỗ chân lông ngay dưới đây để ngăn chặn chặn hiện tượng này.

II. Cách làm da mịn màng và se khít lỗ chân lông

Lỗ chân lông giãn nở không có nghĩa là bạn phải sống chung với chúng suốt đời. Bạn có thể cải thiện, làm se khít lỗ chân lông làm da mịn màng nếu biết cách chăm sóc da đúng đắn.
dap-mat-na-lam-min-da-va-se-khit-lo-chan-long
Mặt nạ làm mịn da và se lỗ chân lông là cách hiệu quả mà an toàn
Việc làm đầu tiên có thể bạn sẽ nghĩ tới đó là tẩy tế bào chết cho da, bởi lỗ chân lông bị bít tắc phần lớn cũng là do lớp sừng dày cộm trên da.
Lời khuyên chuyên gia dành đến cho bạn để ngăn cản lỗ chân lông nở to là nên dùng sản phẩm tẩy tế bào chết bằng phương pháp hóa học chứa các loại acid như aci glycolic hay acid lactic có khả năng hấp thụ dầu thừa và hòa tan tế bào da chết, giúp chúng dễ rửa trôi bằng nước. Loại acid này có nhiều trong sữa chua nên việc đắp mặt nạ làm mịn da và se lỗ chân lông cần được lên kế hoạch để thực hiện mỗi ngày.

III. Mặt nạ làm mịn da và se khít lỗ chân lông

Đắp mặt nạ làm mịn da và se khít lỗ chân lông được nhiều sự tin tưởng từ phía người sử dụng, đây là một trong những cách cách làm se khít lỗ chân lông từ thiên nhiên không thể bỏ lỡ. Một số cách đắp mặt nạ làm mịn da và se khít lỗ chân lông hiệu quả bạn có thể thực hiện tại nhà như sau:

1. Mặt nạ lòng trắng trứng và chanh làm mịn da và se lỗ chân lông

Đắp mặt nạ làm mịn da và se lỗ chân lông không thể không nhắc đến hỗn hợp chanh và lòng trắng trứng. Chắc hẳn sự kết hợp có một không hai từ cả hai nguyên liệu này không chỉ giúp se khít ỗ chân lông mà còn làm da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn nhờ lượng axit có trong chanh.
"Bạn cần chuẩn bị một lòng trắng trứng và một vài giọt nước cốt chanh. Đánh bông lòng trắng trứng và nhỏ thêm khoảng 1 thìa nước cốt chanh. Làm sạch da mặt rồi thoa hỗn hợp này lên da, sau 15 phút thì rửa sạch lại bằng nước."
Tuy nhiên với cách đắp mặt nạ làm mịn màng và se khít lỗ chân lông này bạn cần phải chống nắng cho da bởi chanh rất dễ bị bắt nắng. Nhất là đối với làn da nhạy cảm nàng cần phải chú ý và đặc biệt sử dụng kem chống nắng trước 30 phút khi ra đường nhé.

2. Se khít lỗ chân lông cho da mịn màng với dưa leo

Không những có tác dụng làm trắng da, dưa leo còn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Với thành phần giàu vitamin và khoáng chất cùng với đặc tính làm sạch sâu sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn và làm da sạch khỏe hơn.
Để làm ngay mặt nạ làm mịn da và se lỗ chân lông đơn giản bằng dưa leo bạn cần chuẩn bị một quả dưa leo ướp lạnh rồi thái thành những lát thật mỏng theo chiều dọc. Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt xong, ngay lúc da còn ẩm thì bạn đắp dưa leo lên khắp mặt.
dap-mat-na-lam-da-min-mang-se-khit-lo-chan-long
Nằm yên thư giãn trong 15 phút, sau đó gỡ dưa leo xuống. Lúc này trên mặt vẫn còn nước dưa leo, bạn tiến hành dùng tay massage theo chiều xoáy ốc từ trên xuống dưới và kết hợp vỗ nhè nhẹ giúp chất dinh dưỡng dễ dàng thẩm thấu hết vào trong da, nhờ vậy sẽ phát huy tối đa công dụng của mặt nạ. Áp dụng 2 - 3 lần/ tuần sẽ đảm bảo da mịn màng lỗ chân lông tức khắc tự thu nhỏ lại.

3. Đắp mặt nạ cà chua làm mịn da và se lỗ chân lông

Cà chua là một trong những loại mặt nạ làm mịn da và se lỗ chân lông hiệu quả mà không phải nguyên liệu nào cũng có thể có sức mạnh như nó. Cà chua chứa nhiều vitamin C, E, kali, sắt...có khả năng dưỡng trắng, làm mịn da và se khít lỗ chân lông hiệu quả.
" Bạn cần một quả cà chua tươi kết hợp với một hũ sữa chua không đường trộn đều và thoa nhẹ nhàng trên da sau khi làm sạch da mặt trước đó, để 15 phút rồi làm sạch lại da bằng nước mát. "
Bạn sẽ cảm nhận được công dụng thần kỳ mà hỗn hợp này mang đến, da dường như được loại bỏ bụi bẩn và các tế bào chết đi hẳn làm da mịn màng và se khít lỗ chân lông tối đa.

IV. Làm da mịn màng với bộ sản phẩm One Days

Nếu các loại mặt nạ làm mịn da và se lỗ chân lông mất nhiều thời gian và sự kiên trì để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn có thể lựa chọn bộ sản phẩm Tắm Trắng Kén Tằm One Days làm phương án thay thế tuyệt vời. Đây là dòng sản phẩm chiết xuất thiên nhiên từ nguyên liệu chính là tinh chất kén tằm kết hợp với nhiều nguyên liệu tự nhiên khác tạo nên dòng Tắm Trắng Kén Tằm giúp khôi phục, cải thiện và làm da trắng sáng mịn màng và se khít lỗ chân lông hiệu quả.
bo-tam-trang-ken-tam-one-day
Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, trắng sáng bật tone ngay trong lần đầu tiên sử dụng. Đặc biệt bộ sản phẩm được đánh giá cao bởi người tiêu dùng và được phép lưu hành của Bộ Y Tế nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.
Liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0916311551 để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm và các thông tin liên quan khác đến cách làm mịn da và se khít lỗ chân lông khác.
Xem bài nguyên mẫu tại :
Mặt nạ làm mịn da và se lỗ chân lông từ thiên nhiên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu