Chuyển đến nội dung chính

Mỹ phẩm cho tuổi dậy thì có giá rẻ và chăm sóc da tốt nhất

Mỹ phẩm cho tuổi dậy thì hiện nay đã dần trở thành một nhu cầu vô cùng quan trọng trong cuộc chiến vì sắc đẹp ở tuổi teen. Mặc dù làn da ở độ tuổi dậy thì được đánh giá khá trẻ, khỏe và tràn đầy sức sống tuy nhiên sự thay đổi nhiều ở nội tiết tố khi bước vào giai đoạn này sẽ khiến làn da của bạn gặp phải nhiều vấn đề nếu không được chăm sóc thật tốt. Do vậy các loại mỹ phẩm cho tuổi dậy thì được tung ra nhằm giúp bạn khắc phục và duy trì làn da khỏe.

I. Vấn đề về da thường gặp của các bạn tuổi dậy thì

Bên cạnh sự thay đổi về mặt sinh lý và nội tiết tố ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da thì kiến thức chăm sóc da của các bạn ở lưới tuổi này còn khá hạn hẹp, cộng thêm tâm lý chủ quan, lơ là khiến các vấn đề như nám, mụn viêm... có cơ hội phát triển mạnh mẽ. Hơn nữa, hàng loạt các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da không rõ nguồn gốc, hay các loại kem trộn được quảng cáo, bày bán rộng rãi khiến da bị tổn thương nghiêm trọng, tình trạng mụn tồi tệ hơn, thậm chí để lại sẹo thâm hay những vết lõm trên mặt.
my-pham-cho-tuoi-day-thi
Không như các cách chăm sóc da dành cho người trưởng thành, chăm sóc da ở độ tuổi dậy thì khá đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ cẩn thận. Lứa tuổi này chỉ nên sử dụng các loại mỹ phẩm mang tính dịu nhẹ với khả năng hỗ trợ cho sức khỏe của làn da là chính. Không nên phụ thuộc quá nhiều vào mỹ phẩm tuổi dậy thì vì chúng có thể không phát huy hiệu quả mà còn xảy ra tác dụng ngược làm tổn hại đến da về sau.

II. Sữa rửa mặt dành cho tuổi dậy thì

Hàng ngày da tiếp xúc với quá nhiều bụi bẩn cùng với các tác nhân từ môi trường nên làn da ngày càng xuống cấp nghiêm trọng. Điều cần làm là bạn cần phải làm sạch da hàng ngày, tuy nhiên làm sạch da bằng nước không đủ lấy đi bụi bẩn và các tế bào chết, bạn cần sản phẩm sữa rửa mặt chuyên dụng cho tuổi dậy thì làm sạch da.Tùy thuộc vào từng loại da mà có sữa rửa mặt riêng dành cho loại da đó.

1. Sản phẩm dành cho da nhờn

Da nhờn là một trong những loại da được xem là "đỏng đảnh", khó có thể làm sạch và tình trạng này sẽ xảy ra nhiều hơn nữa ở độ tuổi dậy thì và nếu không được chú ý sẽ dễ gây nên rất nhiều các loại mụn viêm cực kì khó khắc phục về sau. Chính vì vậy mà các bạn cần chọn sữa rửa mặt dành cho tuổi dậy thì có chuyên dùng cho loại da nhờn để khắc phục tình trạng trên, sản phẩm này không chỉ giúp da mặt sạch sâu mà sữa rửa mặt còn có khả năng kiểm soát dầu, hỗ trợ trị mụn cực kỳ tốt.
Nhiều bạn có quan niệm, da nhờn thì nên chọn sản phẩm dành cho da nhờn có tính chất mạnh có khả năng tẩy được hết dầu trên da, sau khi rửa mặt xong da sẽ sạch bong kin kít. Trên thực tế thì điều này cực kỳ sai, bởi các sản phẩm này sẽ khiến da mất đi độ ẩm cần thiết cho cho. Vì thế nên chọn sữa rửa mặt dành cho da nhờn nên chứa acid- salicylic - giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy sạch đi mọi bã nhờn, bụi bẩn.
my-pham-cho-tuoi-day-thi-nhu-the-nao

2. Sữa rửa mặt trị mụn cho tuổi dậy thì

Ngoài đặc tính da nhờn ở tuổi dậy thì thì độ tuổi này xuất hiện nhiều mụn do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể nên cần làm sạch da với sữa rửa mặt trị mụn dành cho tuổi dậy thì để khắc phục tình trạng về mụn.
Việc dùng sữa rửa mặt thường xuyên đối với da mụn bằng sữa rửa mặt trị mụn cho tuổi dậy thì sẽ giúp da sạch sẽ và tránh bị viêm nhiễm do môi trường xung quanh. Lựa chọn sữa rửa mặt chiết xuất thiên nhiên có khả năng diệt khuẩn sẽ là lựa chọn thích hợp cho làn da mụn ở tuổi dậy thì.

III. Kem dưỡng trắng da cho tuổi dậy thì

Ở lứa tuổi dậy thì gặp các vấn đề về da như khô sạm, thâm mụn,…là điều rất bình thường nên cũng đừng quá lo lắng. Bạn chỉ cần tìm đúng mỹ phẩm cho tuổi dậy thì để khắc phục được tình trạng trên. Chọn kem dưỡng trắng da cho tuổi dậy thì sẽ được ưu tiên hàng đầu để chăm sóc da chuyên sâu với tinh chất nhẹ như lô hội, nha đam, xương rồng, jojoba.., không chứa chất tẩy sẽ giúp da có một nền tảng tốt nhất, để khi bước vào giai đoạn của cái tuổi 30 các bạn sẽ không hối hận vì năm tháng tuổi trẻ lơ là.
Tốt nhất là nên sử dụng mỹ phẩm cho tuổi dậy thì từ thiên nhiên, không chứa các thành phần hóa học  giúp dưỡng da trên nền tảng tốt và an toàn thay vì mua đại kem dưỡng da tràn lan trên thị trường.

IV. Kem chống nắng cho tuổi dậy thì

Quan trọng không kém sữa rửa mặt hay dưỡng da đó chính là kem chống nắng cho tuổi dậy thì. Da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ rất nguy hiểm nhất là ở độ tuổi dậy thì với làn da mỏng, non và nhạy cảm.
Ngoài việc bạn sẽ không muốn sở hữu một làn da ngăm đen xấu xí thì những tia tử ngoại có thể gây hại cực kì mạnh mẽ đến làn da như sạm da, thoái hóa và thậm chí là ung thư da. Chính vì vậy mà dù là ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì kem chống nắng là bước chăm sóc da mà bạn không thể bỏ qua.
my-pham-cho -tuoi-day-thi-càn-co-kem-chong-nang

1. Kem chống nắng tốt cho tuổi dậy thì như thế nào?

Ánh nắng chứa tia UVA và UVB. Nếu làn da tiếp xúc nhiều với UVB khiến là da dễ bị đen sạm và chúng ta có thể dùng chiếc áo khoác của mình là đã đủ để chống nắng thì “vũ khí” lại hoàn toàn vô dụng trước tình trạng rát da do UVA gây ra. Tia UVA còn có khả năng tấn công tận sâu lớp biểu bì da khiến da dễ tổn hại và có nguy cơ lão hóa nhanh. Do vậy sử dụng kem chống nắng cho tuổi dậy thì là việc làm cần thiết phải thực hiện cho dù là bạn đi học mỗi ngày.
Trong một số loại kem chống nắng có chứa chất trị mụn, dưỡng ẩm da nên rất phù hợp để bảo vệ da cho tuổi dậy thì. Khi dùng kem chống nắng cho tuổi dậy thì, trong thành phần kem chống nắng tuyệt đối không được chứa thành phần làm từ oxybenzone và retinyl palmitate. Ngoài ra, sử dụng kem chống nắng có chữ SPF >15 và có thêm dòng chữ  “broad-spectrum” (loại phổ rộng) để giúp trẻ ngăn được nhiều loại tia độc hại tác động.

2. Lựa chọn kem chống nắng dành cho tuổi dậy thì

Ở độ tuổi dậy thì, lúc này tính chất chung của làn da là nhờn, mụn. Vậy nên tốt nhất các bạn tuổi teen nên chọn kem chống nắng dạng sữa mỏng nhẹ, tiện lợi, thẩm thấu tốt để bảo vệ da hay có đặc tính là phải nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn bí cho da, đồng thời nên chọn kem chống nắng dành cho tuổi dậy thì có tính chất trị mụn nữa thì sẽ tuyệt vời hơn. Nếu da bạn dễ bị mụn trứng cá, hãy chọn kem chống nắng vật lý phổ rộng có chứa Zinc Oxide và Titanium Dioxide trong đó.
Mỹ phẩm dưỡng da tuổi dậy thì không nhất thiết phải là các sản phẩm đa dạng như đối với người trưởng thành, chỉ cần lựa chọn và sử dụng đúng các sản loại mỹ phẩm cho tuổi dậy thì trên thì cách chăm sóc da sẽ trở nên đơn giản và mang hiệu quả cao hơn bao giờ hết.

V. Một số mỹ phẩm cho tuổi dậy thì

Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất cho tuổi dậy thì thì chúng tôi có thể giới thiệu một số sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng để giúp chăm sóc làn da một cách  nhẹ nhàng hiệu quả nhưng không tốn kém quá nhiều chi phí.
lua-chon-my-pham-tot-danh-cho-tuoi-day-thi

1. Sữa rửa mặt và dưỡng trắng da

- Sữa tắm và rửa mặt White Bath Peeling Skin (350.000 VNĐ): Đây là một sản phẩm có thành phần từ tinh chất kén tằm và những dược liệu tự nhiên có thể giúp làm sạch, lấy đi các chất bẩn và tế bào chết cũng như giúp trắng da hiệu quả, an toàn (có thể dùng để tắm và rửa mặt).

2. Sản phẩm tẩy trang

- Nước tẩy trang Nivea (khoảng 80.000 VND): Đây là một sản phẩm giúp tẩy lớp trang điểm và làm sạch sâu làn da một cách an toàn nhờ không chứa cồn, sản phẩm được ưa chuộng sử dụng rộng rãi.

3. Kem dưỡng da cung cấp độ ẩm

- Body Perfect Cream (550.000 VNĐ): Thành phần tự nhiên mang công nghệ Hàn Quốc là ưu điểm của sản phẩm này. Hiệu quả sử dụng mang lại nhanh, bền vững giúp da trắng, mịn giữ nét tươi trẻ lâu dài.

4. Kem dưỡng da chống nắng

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ (khoảng 220.000 VNĐ): Sản phẩm kem chống nắng tốt cho tuổi dậy thì mang thương hiệu Nhật Bản này đã quá nổi tiếng và xứng đáng được đưa vào bộ mỹ phẩm dành cho tuổi dậy thì mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.
Ngoài ra, một số nhãn hiệu như: innisfree, Sun Play... Cũng là gợi ý khá tốt dành cho các bạn.
Trên đây là toàn bộ những thông tin nhằm tư vấn về cách lựa chọn và sử dụng các loại mỹ phẩm cho tuổi dậy thì để giúp các bạn có thể hiểu và chăm sóc tốt hơn cho làn da của bản thân trong giai đoạn này. Hi vọng rằng các bạn sẽ có thể lên được kế hoạch để nuôi dưỡng làn da một cách hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công.
Coi thêm ở :
Mỹ phẩm cho tuổi dậy thì có giá rẻ và chăm sóc da tốt nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu