Chuyển đến nội dung chính

Cách làm trắng da bằng nước vo gạo cho mặt và da toàn thân

Cách làm trắng da bằng nước vo gạo là một trong những phương pháp dưỡng da an toàn, tiết kiệm chi phí và thời gian, nhanh chóng mang đến cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ chỉ trong thời gian ngắn. Phù hợp để sử dụng với tất cả các loại da, tắm trắng bằng nước vo gạo là bí quyết được nhiều chị em sử dụng và chia sẻ trong thời gian gần đây.

I. Tác dụng của nước vo gạo đối với da mặt và da toàn thân

Nước vo gạo là một trong những nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu trong danh sách dưỡng trắng da hàng ngày của người Nhật Bản. Công thức làm trắng da toàn thân bằng nước vo gạo hiện nay được sử dụng khá rộng rãi nhờ hiệu quả mà nó mang lại.
cach-lam-trang-da-bang-nuoc-vo-gao
Bên trong nước vo gạo có chứa hàm lượng lớn các loại enzyme, lipid, glucid, protein với nhiều viatmin B1, B2, E...là những thành phần hỗ trợ làm trắng da hiệu quả. Cùng với đó, dầu cám trong nước vo gạo có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa nám, tàn nhang...
Nếu bạn muốn làn da trắng mịn, khỏe mạnh, đẹp tự nhiên thì cách làm trắng da bằng nước vo gạo sẽ là sự lựa chọn tốt nhất mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn.

II. Cách chiết nước vo gạo để sử dụng hiệu quả

Để sử dụng nước vo gạo làm trắng da toàn thân một cách hiệu quả thì chất lượng nước vo gạo cũng là một vấn đề mà các bạn cũng cần phải chú ý. Loại gạo dùng lấy nước vo gạo nên chọn loại gạo có nhiều cám sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.
Để lấy nước vo gạo giúp tắm trắng da toàn thân tốt nhất bạn cần thực hiện theo các bước sau:
  • - Bước 1: Vo nhẹ gạo đã chuẩn bị lần thứ nhất. Ở bước này mục đích chủ yếu là loại bỏ lớp bụi bẩn nên chỉ cần đổ nước vào đảo nhẹ rồi chắt bỏ nước.
  • - Bước 2: Tiếp tục đổ nước vào vo gạo thật kĩ ở lần thứ 2. Sau khi vo bạn chắt lấy phần nước vo gạo cho vào tủ lạnh. (Để phần cám gạo trong nước đọng xuống dưới và tránh quá trính lên men.)
  • - Bước 3: Sau khoảng 1 ngày, bạn chắt bỏ phần nước bên trên và lấy phần nước vo gạo trắng đục chứa nhiều tinh chất cám gạo và tiến hành làm đẹp cho làn da.
*Lưu ý: nước vo gạo chỉ nên sử dụng trong trước khi lên men. Nếu để lâu nước vo gạo lên men thì hiệu quả sử dụng không còn được đảm bảo bạn nhé!

III. Cách làm trắng da toàn thân bằng nước vo gạo

Có rất nhiều cách tắm trắng toàn thân bằng nước vo gạo được sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, chỉ với những công thức cực kì đơn giản ngay sau đây bạn sẽ cảm thấy hiệu quả đạt được là hết sức tuyệt vời. Hãy cùng thực hiện ngay bạn nhé!

1. Tắm trắng toàn thân bằng nước vo gạo

# Chuẩn bị:
  • - Nguyên liệu chính trong cách làm trắng da này là nước vo gạo, lấy khoảng 500 ml nước vo gạo.
  • - Xô chậu hoặc bồn tắm dùng để giữ nước vo gạo khi tắm.
# Thực hiện:
  • - Để sử dụng hiệu quả bạn dùng nước vo gạo đã chuẩn bị tắm đều lên ta toàn thân trong khoảng 15 - 20 phút. Nhớ dùng xô chậu hoặc bồn tắm để giữ và sử dụng hiệu quả lượng nước vo gạo đã chuẩn bị.
  • - Sau khi tắm đều nước vo gạo lên vùng da cần dưỡng, nhẹ nhàng massage đều cho đến khi thấy lớp bột cám gạo khô lại thì tiến hành tắm lại bằng nước sạch.
  • - Chăm chỉ thực hiện mỗi ngày bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả làn da trắng mịn chỉ sau vài lần sử dụng.

2. Nước vo gạo và nha đam làm trắng toàn thân

Nha đam cũng là một nguyên liệu tự nhiên dễ tìm kiếm và cũng mang hiệu quả chăm sóc làm trắng da khá tuyệt vời. Chính vì vậy mà khi kết hợp với nước vo gạo sẽ biến bộ đôi này thành một hỗn hợp tắm trắng đẹp da nhanh chóng mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.
cach-lam-trang-da-bang-nuoc-vo-gao-nhu-the-nao
# Chuẩn bị: 
  • - 1 chén nước vo gạo (xem cách thực hiện bên trên)
  • - Khoảng 1 nhánh nha đam.
# Thực hiện
  • - Tách vỏ nha đam lấy phần thịt và xay nhuyễn.
  • - Trộn nha đam với nước vo gạo theo tỉ lệ 1:1.
  • - Thực hiện bước làm sạch da sau đó dùng hỗn hợp đã chuẩn bị thoa 1 lớp lên vùng da muốn chăm sóc và nhẹ nhàng massage thư giãn trong khoảng 20 phút.
  • - Thực hiện kiên trì khoảng 2 lần / 1 tuần bạn sẽ nhận thấy hiệu quả làn da trắng sáng trông thấy.

IV. Cách rửa mặt và đặp mặt nạ bằng nước vo gạo đẹp da

1. Ủ mặt nạ trắng da bằng nước vo gạo với vitamin B1

Vitamin B1 có tác dụng rất tốt trong làm đẹp, giúp mờ thâm, se khít lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình trao đổi chất dưới da đem lại làn da trắng sáng. Kết hợp ủ với nước vo gạo sẽ gia tăng hiệu quả gấp đôi.
# Chuẩn bị:
  • - 1 chén nước vo gạo (thực hiện như hướng dẫn trên)
  • - 1 viêng nang vitamin B1
  • - Một vài giọt dầu olive
#Thực hiện:
  • - Nghiền nát viên nang Vitamin B1 cho vào chén nước vo gạo với vài giọt dầu olive trộn đều.
  • - Đặt vào tủ lạnh để qua đêm.
  • - Sáng thức dậy, rửa sạch mặt qua với nước ấm rồi dùng hõn hợp nước vo gạo đã chuẩn bị thoa lên da.
  • - Massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại bằng nước mát.
  • - Thực hiện thường xuyên với tần suất 2 - 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy làn da căng hồng rạng rỡ.

2. Mật ong nguyên chất, nước vo gạo, sữa tươi

Mật ong giàu axit amin có khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa kết hợp với sữa tươi giàu axit lactic nuôi dưỡng tế bào da cực tốt, nhờ đó da dần căng mịn, trắng hồng.
cach-lam-trang-da-mat-bang-nuoc-vo-gao
# Chuẩn bị:
  • - 1 chén nước vo gạo (cách thực hiện như trên)
  • - 2 thìa sữa tươi không đường
  • - 2 thìa mật ong
# Thực hiện:
  • - Trộn 3 nguyên liệu đã chuẩn bị trên thành hỗn hợp dưỡng trắng đồng nhất.
  • - Làm sạch da mặt trước khi đắp mặt nạ với nước ấm.
  • - Dùng bông gòn thấm dung dịch và thoa lên khắp mặt, để khô.
  • - Tiếp đó, thoa thêm 1 lớp mới lên để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước.
Sau khi đắp mặt nạ dưỡng trắng trên, bạn sẽ cảm nhận làn da trắng mịn hẳn ra. Dùng đều đặn 2 - 3 lần/ tuần da sẽ dần trắng lên, giảm thâm, nám.

3. Mặt nạ nước vo gạo và bột mì trắng da mặt cấp tốc

Bột mì có chứa nhiều khoáng chất, vitamin, đặc biệt là các vitamin nhóm B có tác dụng nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da, giúp da trắng sáng, mịn màng, săn chắc và đàn hồi tốt hơn.
# Chuẩn bị:
  • - 1 chén nước vo gạo (hướng dẫn cụ thể phía trên)
  • - 1 thìa cà phê bột bì
  • - Vài giọt nước cốt chanh
# Thực hiện:
  • - Cho bột mì vào chén nước vo gạo đã chuẩn bị trộn đều, nhỏ thêm vài giọt nước cốt chanh tươi thành hỗn hợp sánh quyện.
  • - Rửa sạch mặt với nước ấm, thoa hỗn hợp vừa chuẩn bị thoa lên mặt.
  • - Massage nhẹ nhàng và lưu giữ trên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.
  • - Thực hiện thường xuyên 2 - 3 lần/ tuần để gia tăng hiệu quả.
Trên đây là tổng hợp những cách làm trắng da bằng nước vo gạo vô cùng tuyệt vời mà bất kì ai cũng có thể lựa chọn và sử dụng để chăm sóc hiệu quả cho làn da của mình. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý thêm một số vấn đề sau:
  • - Sau khi sử dụng nước vo gạo làm trắng da thì hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong khoảng 3 - 4 tiếng.
  • - Vì đây là phương pháp tự nhiên nên bạn cần kiên trì sử dụng để phát huy được hiệu quả.
bo-tam-trang-han-quoc-one-days-tinh-chat-ken-tam
Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một phương pháp tắm trắng da nhanh và hiệu quả hơn thì bộ tắm trắng kén tằm Hàn Quốc One Days là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Để tìm hiểu chi tiết bạn có thể gọi đến hotline 0916311551 hoặc truy cập trang chủ https://ift.tt/2OqvEc3 bạn nhé!
Đọc nguyên bài viết tại : Cách làm trắng da bằng nước vo gạo cho mặt và da toàn thân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu