Chuyển đến nội dung chính

Top kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả tốt nhất hiện nay

Để giữ gìn nét thanh xuân và làm đẹp da thì top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây sẽ mang đến cho các bạn những sự lựa chọn tuyệt vời, phù hợp nhất. Nếu bạn mong muốn chăm sóc thật tốt cho da của mình và đặc biệt là làn da trên khuôn mặt thì những thông tin sau đây là điều bạn cần thiết.

I. Kem dưỡng trắng da mặt quan trọng như thế nào?

Sử dụng kem dưỡng trắng da mặt là một trong những bước quan trọng nhất để chăm sóc làn da của bạn một cách hiệu quả. Sau những bước rửa mặt, thải độc da, dùng toner hoặc lotion thì bạn cần thiết phải sử dụng kem dưỡng da mặt để vừa bổ sung dưỡng chất cho làn da, đẩy lùi melanin, sản sinh collagen, một số sản phẩm còn có SPF chống nắng hiệu quả.
Top kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả tốt nhất hiện nay
Chọn kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất như thế nào?

II. Yếu tố lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất

Kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả được đánh giá tốt dựa trên nhiều yếu tố, từ chất lượng cho đến thương hiệu và cả giá cả. Những sản phẩm xuất hiện trong top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất chắc chắn phải đáp ứng được các yêu cầu của chính người dùng:

1. Nắm rõ nhu cầu sử dụng kem dưỡng da mặt

Bên cạnh việc tìm kiếm dòng kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất bạn nên hiểu rõ làn da của mình trước. Da bạn xỉn màu, thâm nám hay có mụn.... Nắm rõ nhu cầu của làn da là yếu tố quan trọng để bạn đưa ra quyết định nên mua sản phẩm mang đến tác dụng tốt nhất cho da của bạn.

2. Kem dưỡng trắng da mặt phù hợp với da

Như chúng ta đã biết, làn da của chúng ta có khá nhiều loại như da dầu, da khô, da hỗn hợp, da nhạy cảm... Nên những sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt cũng được sản xuất phục vụ cho từng loại da riêng biệt. Chính vì vậy mà khi sử dụng sản phẩm bạn cần chú ý tìm hiểu làn da của mình thuộc loại da nào để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé.
cac-loai-da-mat-can-cham-soc-lam-trang-tot-nhat

3. Thành phần kem dưỡng trắng da mặt an toàn

Luôn tập thói quen tìm hiểu những thành phần có trong sản phẩm mà bạn muốn mua và sử dụng. Ngoài việc tránh lựa chọn những loại kem dưỡng da mặt chứa những thành phần gây hại thậm chí là ung thư da như: Coal tar, DEA/TEA/MEA, formaldehyde, Fragrance/parfum, mineral oil...
Bên cạnh đó, nếu bạn thuộc tuýp da nhạy cảm thì cũng cần chú ý lựa chọn những sản phẩm không chứa những chất có thể gây kích ứng da bạn nhé.
Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt được sản xuất dựa trên thành phần tự nhiên và các hoạt chất dưỡng trắng an toàn. Do vậy người dùng cần ưu tiên chọn lựa sản phẩm này để đảm bảo hỗ trợ dưỡng trắng da một cách an toàn và hiệu quả.

4. Thương hiệu kem dưỡng trắng da mặt uy tín

Những loại kem dưỡng trắng da mặt có thương hiệu uy tín cũng là một yếu tố giúp bạn có thể tự tin hơn trong việc lựa chọn sản phẩm dành riêng cho bản thân mình. Ngoài việc sở hữu những sản phẩm chất lượng thì những thương hiệu uy tín thường sở hữu một đội ngũ tư vấn khách hàng dày dặn kinh nghiệm có thể giúp lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của bạn.

5. Đánh giá tốt từ phía người dùng

Tham khảo từ chính những người đã từng sử dụng sản phẩm cũng là một cách để bạn có thể tìm hiểu được một sản phẩm có thực sự hiệu quả hay không. Chính vì vậy, hãy luôn tìm hiểu những sản phẩm mình chuẩn bị sử dụng có được nhiều người sử dụng và hiệu quả đạt được tốt hay không bạn nhé!

III. Top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất dành cho bạn

Dựa vào những yếu tố để lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả trên, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất nhận được nhiều sự tin tưởng sử dụng của chị em cũng như được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng.

1. Kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc Ohui Extreme White Cream

Mỹ phẩm Ohui từ lâu đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm số 1 Hàn Quốc sở hữu lương khách hàng sử dụng khá lớn trên toàn thế giới. Mỹ phẩm Ohui vô cùng đa dạng về các dòng sản phẩm, trong đó phải kể đến Kem dưỡng trắng da mặt Ohui Extreme White Cream có khả năng dưỡng trắng da không gây kích ứng giúp cải thiện làn da xỉn màu, thâm nám.
kem-duong-trang-da-mat-han-quoc-ohui-extreme-white-cream
Chiết xuất chính từ snow vitamin và hoa thủy tiên dẽ dành thấm thấu vào da làm thay đổi màu làn sa rõ rệt mang đến làn da trắng sáng rạng ngời.
=> Mức giá tham khảo: 2.100.000 VNĐ

2. Kem dưỡng trắng Laneige White Plus Renew Original Cream

Kế tiếp thương hiệu mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn siêu phẩm dưỡng da bước ra từ nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng kem dưỡng trắng Laneige White Plus Renew Original Cream cũng là một sản phẩm nhận được sự tin tưởng sử dụng đông đảo chị em.
kem-duong-trang-da-laneige-white-plus-renew-original-cream
Laneige là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc với chất lượng không kém cạnh các thương hiệu nổi tiếng khác. Kem dưỡng trắng da mặt Laneige White Plus Renew Original Cream được dùng cho cả ngày và đêm, theo công nghệ cải tiến Melacrusher là bí quyết dưỡng trắng da hàng đầu với chiết xuất từ trà xanh, nấm truffle quý hiếm và vitamin B3 ngăn chặn sự hình thành các đốm nâu gây sạm, dễ dàng thẩm thấu mà không hề gây bết dính.
=> Mức giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ

3. Kem Secret Key Snow White Cream dưỡng trắng da mặt

Trong top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất thương hiệu Hàn Quốc được thường sở hữu mức giá khá đắt khiến bạn còn boăn khoăn khi lựa chọn sử dụng thì kem dưỡng trắng da Secret Key Snow White Cream 50g chính là một sự lựa chọn thay thế trên cả tuyệt vời.
Secret-Key-Snow-White-Cream-duong-trang-da-mat-hieu-qua
Kem dưỡng trắng mặt hiệu quả Secret Key Snow White Cream sử dụng công thức kết hợp giữa Niacinamide và chiết xuất từ sữa có tác dụng cung cấp độ ẩm, dưỡng chất, cải thiện làn da từ sâu bên trong, giúp da trắng sáng hơn ngay sau một lần sử dụng. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng cung cấp nước và các loại khoáng chất giúp làn da khô ráp, sần sùi trở nên ẩm mượt, mịn màng hơn.
Đặc biệt hơn, bạn còn nó có thể sử dụng sản phẩm này như môt lớp kem nền mà không cần trang điểm quá nhiều.
=> Mức giá tham khảo: 300.000 VNĐ

4. Sakura Anti-Aging Whitening Cream dưỡng trắng và chống lão hóa

Bên cạnh kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc thì kem dưỡng trắng da mặt của Nhật chính là sản phẩm bạn cần thiết phải biết. Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa Sakura Anti-Aging Whitening Cream sẽ trở nên thiết thực hơn đối với với những cô nàng có độ tuổi 25 trờ nên và có dấu hiệu da lão hóa.
sakura-anti-aging-whitening-cream-trang-da-mat-nhanh-chong
Công nghệ thế hệ mới với nhiều cải tiến, giúp cung cấp loạt dưỡng chất cao cấp hỗ trợ tái tạo làn da tươi trẻ, rạng rỡ, sáng màu và căng mịn, xóa mờ dấu vết thời gian, duy trì nét thanh xuân, thách thức cả thời gian.Sakura Anti-Aging Whitening Creamkhông thể nào thiếu đi top kem dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay.
=> Mức giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ

5. Kem dưỡng trắng da mặt của Nhật Hada Labo Perfect White

Thương hiệu kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam không thể không nhắc đến đó là Kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả Hada Labo Perfect White.
kem-duong-trang-da-mat-cua-nhat-hada-labo-perfect-white
Kem dưỡng trắng da tối ưu Hada Labo Perfect Whitechứa thành phần Arbutin tinh khiết có khả năng ức chế sự hình thành và phân tán hắc sắc tố Melanin từ sâu bên trong biểu bì, ngăn ngừa sạm nám, đen da. Đồng thời, Vitamin C và Vitamin B3 tăng cường khả năng chống oxy hóa của da, cải thiện các vùng da sậm màu, dưỡng trắng da hiệu quả, là dòng kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ với chất lượng cực đỉnh không thể chối bỏ.
=> Mức giá tham khảo: 205.000 VNĐ

6. Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm L’oreal White Perfect

Tiếp theo xin giới thiệu đến bạn top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất thương hiệu L’oreal của Pháp quen thuộc với chị em tại thị trường Việt Nam. L’oreal đa dạng dòng sản phẩm từ dầu gội đầu, kem xả cho đến kem dưỡng da, trong đó Kem dưỡng trắng da ban đêm L’oreal White Perfect không thể thiếu trong bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da của bạn.
kem-duong-trang-da-mat-ban-dem-loreal-white-perfect
Với công thức Melanin – Vanish TM dưỡng trắng tối ưu suốt cả đêm dài, giúp làn da căng mọng và trắng sáng sau khi thức dậy. Tinh thể đá Tourmalline cùng vitamin E giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn dưới da kích thích mang lại làn da không những sáng mà còn ửng hồng rạng rỡ.
=> Mức giá tham khảo: 170.000 VNĐ

7. Kem dưỡng trắng da mặt White Doctors Skin Lightening

Với công thức dưỡng trắng đột phá giúp phục hồi, làm trắng, chống lão hóa cho làn da không mấy săn chắc, mau chảy xệ, White Doctors hứa hẹn sẽ trở thành dòng sản phẩm dưỡng trắng da mặt hữu hiệu dành đến cho nhiều chị em.
kem-duong-trang-da-mat-white-doctors-skin-lightening
Kem dưỡng trắng da mặt White Doctors Skin Lightening là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ và công nghệ GP4G từ Pháp, tạo nên sản phẩm mang lại làn da trắng sán đều màu, xóa mờ vết thâm nám, đường nhăn, loại bỏ vùng da khô ráp và cải thiện lỗ chân lông to.
=> Mức giá tham khảo: 780.000 VNĐ

8. Kem dưỡng trắng da mặt Nivea Extra White Night Cream Pore Mimimiser

Kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay tại sao phải từ chối Nivea Extra White Night Cream Pore Mimimiser bạn nhĩ. Kem dưỡng da ban đêm công thức vượt trội được chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên, vừa giúp dưỡng trắng da, ngay cả làn da sạm đen, vừa nuôi dưỡng làn da trong lúc ngủ.
kem-duong-trang-da-mat-nivea-extra-white-night-cream-pore-mimimiser
Tinh chất dưỡng trắng Pearly White, dưỡng chất ProVitamin B5, tinh chất nhân sâm, tảo nâu, chiết xuất hoa sen và ngọc trai sẽ tạo nên một dòng kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả gây thương nhớ cho người sử dụng. Mức giá hợp lý sẽ làm bạn thỏa mãn hơn với dòng kem dưỡng trắng da mặt an toàn này.
=> Mức giá tham khảo: 110.000 VNĐ

9. Kem dưỡng trắng da mặt Hazeline

Hazeline là một trong những sản phẩm chất lượng xuất xứ từ Anh Quốc và lọt top những sản phẩm chăm sóc làm trắng da mặt nhận được rất nhiều sự yêu quý của chị em nhờ hiệu quả cũng như giá thành phổ thông phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.
kem-duong-trang-da-mat-hazeline
Kem dưỡng trắng da mặt Hazeline có khá nhiều sản phẩm trong đó nổi bật là Hazeline ngọc trai giúp làm trắng mịn da, chữa nám và Hazeline Matcha - Lựu đỏ giúp chăm sóc làm da trắng sáng, giảm các đốm nâu và sạm da.
=> Mức giá tham khảo: 40.000 - 55.000 VNĐ

10. Kem dưỡng trắng da mặt Pond's

Đây là một trong những thương hiệu có danh tiếng từ lâu trong lĩnh vực dưỡng trắng và chăm sóc làn da. Dòng sản phẩm dưỡng trắng da mặt Pond's được sử dụng riêng biệt với 2 sản phẩm chăm sóc da mặt Pond's Flawless White ban ngày và Pond's Flawless White ban đêm khá tiện lợi và dễ dàng để chị em lựa chọn sử dụng.
kem-duong-trang-da-mat-Pond-hieu-qua
Hiệu quả của dòng kem dướng trắng da mặt Pond's chính là khả năng tác động vào sâu bên trong làm giảm thâm nám, sạm màu, se khít lỗ chân lông cho da sáng mịn rạng rỡ.
=> Mức giá tham khảo: 350.000 VNĐ (bộ đôi sản phẩm)

11. Kem dưỡng trắng da mặt Vaseline

Vaseline nổi tiếng vì là một thương hiệu kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ bình dân bất kì ai cũng có thể sử dụng được. Đặc biệt kem dưỡng trắng da mặt Vaseline còn là một trong những sự cứu cánh cho làn da của chị em nhất là mùa hanh khô thường làm da nứt nẻ, bong tróc khó chịu.
kem-duong-da-mat-vaseline-cap-ap-hieu-qua
Thành phần của kem dưỡng trắng da mặt Vaseline có thành phần là 100% Pure Petroleum Jelly là một loại sáp từ dầu khoáng sẽ mang đến một khả năng dưỡng ẩm làm da trắng sáng, đầy tươi trẻ.
Mức giá tham khảo: 40.000 - 85.000 VNĐ tùy theo trọng lượng (49 gam - 106 gam)

12. Shiseido White Lucent Multi Bright Night Cream

Gợi ý thứ 10 trong kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay là kem dưỡng trắng da mặt Shiseido White Lucent Multi Bright Night Cream dành cho ban đêm được ưa chuộng bởi nhiều quốc gia trên thế giới nuôi dưỡng da ngay cả đêm khi ngủ.
Shiseido-White-Lucent-Multi-Bright-Night-Cream
Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm Shiseido có kết cấu dang kem mượt mà, ẩm mượt và có khả năng thẩm thấu rất nhanh, sẽ kích thích phục hồi làn da, tái tạo tế bào da mới trong lúc ngủ, đánh thức nguồn năng lượng dồi dào cho da vào sáng hôm sau.
=> Mức giá tham khảo: 1.805.000 VNĐ
Ngoài top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay với khá nhiều nhãn hàng trên thì tại thị trường mỹ phẩm chúng ta không thể không nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàn Quốc khác như Sulwhasoo, Nature Republic, Etude House, Innisfree, the history of Whoo, the faceshop, Skinfood... các bạn cũng có thể tìm hiểu và sử dụng.

IV. Lưu ý để dùng kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất

Với gợi ý top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất trên đây, chắc hẳn bạn đã tìm ra sản phẩm thích hợp nhất dành cho mình. Tuy nhiên, để sản phẩn phát huy được hết tác dụng theo đúng tên gọi kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện any bạn cần chú ý những vấn đề cốt lõi sau:

1. Bôi kem dưỡng trắng da mặt khi còn ẩm

Bạn nên nhớ, da mặt chứa nhiều bụi bản và tế bào chết nên khi bôi kem dưỡng trắng hãy chắc chắn rằng bạn đã làm sạch mặt với sữa rửa mặt chuyên biệt và có thể được thì nên tẩy da chết cho da mặt theo định kỳ.
Nếu bạn đợi cho làn da khô hẳn rồi mới bôi kem dưỡng da thì đấy là quan điểm hơi bị sai đấy nhé. Hầu hết các loại kem dưỡng da mặt hiệu quả khi chúng ta bôi kem đúng lúc, và đó là lúc da còn đủ độ ẩm. Thay vì ngồi đợi da khô sau khi làm sạch măt thì bạn nên thoa kem sau khi dùng khăn sạch thấm nhẹ mặt.

2. Sử dụng một lượng kem dưỡng vừa đủ

Đối với nhiều người bôi kem càng nhiều thì hiệu quả dưỡng trắng da càng cao nhưng trên thực tế việc sử dụng kem dưỡng da cần đúng cách. Thoa quá nhiều sẽ khiến lỗ chân lông bị bí tắc, gây nhờn rít ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ đối với da. Do vậy muốn phát hy hết hiệu quả của kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất hiện nay bạn cần chú ý thoa 1 lượng nhỏ kem rồi massage nhẹ nhàng.

3. Kết hợp massage để kem dưỡng thẩm thấu sâu

Trước khi đưa kem lên mặt, hãy nhẹ nhàng thoa nhẹ kem trên các đầu ngón tay. Cách này khiến kem ấm lên một chút, giúp bạn thoa kem dễ dàng hơn. Đồng thời, kem cũng sẽ được thoa đều hơn trên các vùng của mặt.
Đấy là cách bạn sử dụng đúng kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay. Hãy tập thói quen này khi thoa kem đảm bảo một sản phẩm chất lượng kết hợp với cách sủ dụng đúng đắn sẽ mang lại điều tuyệt vời nhất cho làn da.

4. Lối sống lành mạnh giúp chăm sóc da hiệu quả

Để chăm sóc làn da một cách tốt nhất thì ngoài những loại kem dưỡng tốt nhất phù hợp cho làn da thì bạn cũng phải luôn duy trì một lối sống lành mạnh. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn chăm sóc tốt hơn cho làn da và cơ thể của mình:
  • - Thực hiện các bước chăm sóc da mỗi ngày.
  • - Uống nhiều nước (mỗi ngày khoảng 2 lít).
  • - Hạn chế ăn thực phẩm cay nóng nhiều dầu mỡ.
  • - Ngủ sớm trước 23 giờ và ngủ đủ 8 tiếng/ngày.
  • - Dùng các biện pháp chống nắng, chống bụi khi ra đường.
Trên đây là những thông tin về top kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả tốt nhất được tin tưởng sử dụng nhất hiện nay để các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Hi vọng rằng bạn sẽ thành công với sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt mà mình đã lựa chọn!
Xem nguyên bài viết tại : Top kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả tốt nhất hiện nay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu