Chuyển đến nội dung chính

Aspirin có hại cho da không và những lưu ý khi sử dụng

Aspirin có hại cho da không là một trong những vấn đề được chị em vô cùng quan tâm bởi sử dụng thuốc aspirin làm trắng da nhanh chóng đang là xu hướng làm đẹp mà bất kì ai cũng phải khao khát. Vậy thì khi sử dụng phương pháp này có ảnh hưởng đến làn da hay không?

I. Sử dụng aspirin có hại cho da không?

Aspirin khá nổi tiếng với công dụng chính là giảm đau hạ sốt tốt cho việc chăm sóc sức khỏe con người. Ngoài ra, nó còn mang khả năng làm đẹp khá tốt cho làn da bởi trong loại thuốc này còn chứa thành phần axit salicylic có khả năng diệt khuẩn, loại bỏ tế bào chết từ đó hạn chế khá nhiều tình trạng mụn viêm hiệu quả.
thuoc-aspirin-co-hai-khong
Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà có nhiều người đặt vấn đề sử dụng aspirin có hại cho da không bởi khi sử dụng một sản phẩm trái chức năng của nó đều có khả năng mang lại những tác dụng phụ. Đối với thuốc aspirin khi chúng ta sử dụng để làm trắng da cần lựa chọn đúng sản phẩm và thực hiện đúng công thức để tránh những tác hại không mong muốn.

II. Một số công thức trắng da với thuốc aspirin an toàn

Để giúp các bạn không phải lo ngại vấn đề thuốc aspirin có hại cho da không thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những công thức để làm trắng da với aspirin đã được rất nhiều chị em sử dụng và kiểm chứng được hiệu quả cũng như an toàn cho làn da:

1. Aspirin và sữa tươi trắng da an toàn

Đây là một trong những công thức làm trắng da nhanh chóng và cực kì an toàn với thành phần chính mà bạn cần chuẩn bị bao gồm:
  • - 3 viên aspirin
  • - 500 ml sữa tươi
  • - Mật ong nguyên chất
cong-thuc-aspirin-sua-tuoi-trang-da-khong-gay-hai
Bạn bắt đầu bằng việc nghiền đều 3 viên aspirin sau đó trộn với 500ml sữa tươi và 1 thìa mật ong nguyên chất. Cách sử dụng khá đơn giản, khi tắm bạn nhẹ nhàng làm ướt làn da toàn thân sau đó dùng hỗn hợp đã chuẩn bị thoa đều lên những vùng da cần dưỡng trắng. Dùng tay vỗ nhẹ và massage đều làn da trong khoảng 20 phút rồi xả lại bằng nước sạch.
* Mỗi tuần chỉ nên sử dụng khoảng 2 - 3 lần đối với công thức này!

2. Aspirin, chanh, mật ong trắng da trị mụn

Đây là một công thức tắm trắng, làm sạch và tẩy tế bào chết cho da giúp loại bỏ các vấn đề về mụn viêm vô cùng hiệu quả.
  • - 3 viên aspirin
  • - Nước cốt 1 quả chanh
  • - 1 cốc baking soda
  • - 1 ít mật ong nguyên chất
aspirin-chanh-mat-ong-trang-da-an-toan
Bóc vỏ thuốc aspirin rồi trộn đều với toàn bộ các nguyên liệu trên thật nhuyễn. Bạn có thể tùy ý thêm một ít dầu dừa hoặc dầu oliu để giúp dưỡng cho làn da khô. Cách sử dụng cũng khá giống công thức ở trên, bạn làm ướt da, bôi hỗn hợp trên lên da và massage khoảng 15 - 20 phút rồi xả lại bằng nước sạch.
* Công thức này mỗi tuần chỉ nên sử dụng 1 lần là đủ.

3. Công thức trắng da với aspirin, chanh tươi

Nếu bạn còn đang boăn khoăn liệu rằng aspirin có hại cho da không thì đừng lo lắng, với công thức này làn da mặt của bạn sẽ được hô biến trắng sáng, loại bỏ các vấn đề về mụn viêm vô cùng dễ dàng mà lại an toàn.
  • - 3 viên aspirin
  • - 3 thìa nước cốt chanh (30 ml)
Nghiền nát aspirin và trộn đều với nước cốt chanh là bạn đã có được một công thức mặt nạ để đắp mặt nạ khá dễ dàng thực hiện. Nhẹ nhàng làm sạch da mặt và thoa đều hỗn hợp trên lên da mặt nhất là vùng nhiều mụn viêm. Thư giãn trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước sạch.
* Chỉ nên sử dụng công thức này khoảng 2 - 3 lần một tuần để có hiệu quả tốt nhất.

III. Một số lưu ý để sử dụng aspirin không gây hại cho da

  • - Nên lựa chọn những sản phẩm thuốc aspirin có chất lượng để sử dụng.
  • - Áp dụng đúng công thức để hiệu quả đạt được tốt nhất.
  • - Không nên lạm dụng quá nhiều bởi nó sẽ gây bào mòn làm da mỏng và dễ bắt nắng. Mỗi tuần chỉ nên thực hiện tối đa 2 - 3 lần.
  • - Không nên quá tin tưởng những loại kem trộn sử dụng aspirin được bán rộng rãi trên thị trường.
  • - Nên kết hợp với những phương pháp dưỡng da khác để có kết quả tốt hơn.
  • - Cần bảo vệ kĩ làn da nếu phải ra ngoài và tiếp xúc với ánh nắng, ô nhiễm môi trường.
Trên đây là những thông tin giúp các bạn hiểu rõ thuốc aspirin có hại cho da không khi chúng ta thực hiện các công thức tắm trắng. Để vừa có làn da trắng sáng và khỏe mạnh thì bạn cần tìm hiểu kĩ những công thức trước khi sử dụng để tránh gặp phải những vấn đề cho làn da bạn nhé.
Coi thêm ở : Aspirin có hại cho da không và những lưu ý khi sử dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu