Chuyển đến nội dung chính

Review kem chống nắng cho da dầu mụn được tin tưởng hiện nay

Việc lựa chọn kem chống nắng cho da mụn nào tốt để sử dụng là một trong những điều hết sức cần thiết nhưng không hề đơn giản. Nếu bạn không may lựa chọn kem chống nắng không phù hợp có thể gây bít lỗ chân lông làm bụi bẩn, chất nhờn...không thoát ra được khiến mụn nổi lên nhiều hơn. Vậy khi da bị mụn thì nên lựa chọn loại kem chống nắng cho da mụn như thế nào?

I. Kem chống nắng dành cho da mụn cần thiết thế nào?

Mụn phát sinh nguyên nhân chính là do lỗ chân lông bị tắc nghẽn, chất bã nhờn, bụi bẩn...không thể đào thải ra ngoài nên hình thành mụn và gây viêm. Thường thấy ở những người bị mụn là tuyến nhờn sẽ hoạt động liên tục và tiết ra nhiều dầu hơn so với làn da của những người bình thường, quá trình tiết chất nhờn trên da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh năng mặt trời, cụ thể là tia cực tím sẽ khiến sợ bã nhờn bị oxy hóa và chuyển thành lipid pexoxide.
Chất lipid pexoxide sẽ khiến tình trạng mụn của bạn ngày một khủng khiếp hơn và nếu làn da mụn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời khi không có lớp màng bảo vệ sẽ khiến da hình thành nhiều sắc tố melanin làm mụn thâm và sạm màu hơn.
kem-chong-nang-cho-da-mun
Nếu bạn không muốn rơi vào tình trạng mụn chưa hết mà phải suy nghĩ để đối phó với thâm mụn làm sao cho hết thì nên sử dụng kem chống nắng cho da mụn để dứt điểm tình trạng trên. Kem chống nắng sẽ hình thành nên lớp màng bảo vệ da trước sự xâm nhập của tác nhân  gây hại từ ánh nắng mặt trời, đồng thời cung cấp chất kháng viêm để điều trị mụn hiệu quả nhất.
Hầu hết những người có làn da dầu mụn thường rất e ngại khi sử dụng bất kì một loại sản phẩm nào lên mặt cực kì nhạy cảm của mình. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn kem chống nắng cho da mụn trước khi sử dụng để đảm bảo hiệu quả bạn nhé.
Xem thêm:
  • Các bước chăm sóc da mặt cơ bản hàng ngày
  • Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn nên chọn loại nào tốt?
  • Cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng

II. Lựa chọn kem chống nắng cho da mụn như thế nào?

kem-chong-nang-tri-mun-nao-tot
Kem chống nắng cho da mụn thật sự rất khó để có thể lựa chọn, có thể bạn đã thử qua nhiều loại kem chống nắng nhưng vẫn chưa có loại kem chống nắng nào phù hợp với da hoặc độ SPF quá cao khiến tình trạng da mụn ngày một khủng khiếp hơn.
Chính vì vậy mà bạn cần tìm hiểu kĩ về những sản phẩm chuyên dùng cho các loại da nhờn mụn để vừa đảm bảo hiệu quả chống nắng vừa đảm bảo được sự an toàn không làm mụn có cơ hội phát triển mạnh hơn.

1. Nên chọn kem chống nắng tốt cho da mụn thế nào?

  • - Chọn kem chống nắng cho da mụn có ghi trên nhãn là Non – Comedogenic (không gây bít lỗ chân lông).
  • - Kem chống nắng oil free (không chứa gốc dầu, không gây bóng da).
  • - Kem chống nắng cho da mụn có chứa titanium dioxide và oxit kẽm (có tác dụng điều trị mụn trên da nhờn).
  • - Thành phần hóa học có trong kem chống nắng cho da mụn nên là thành phần nhẹ nhàng kết hợp với chất kháng viêm, ngừa mụn.

2. Kem chống nắng dành cho da mụn và thành phần cần tránh

Nếu bạn không muốn gặp thêm rắc rối thì cần chú ý lựa chọn những sản phẩm kem chống nắng dành cho da dầu mụn không được chứa những thành phần sau:
  • - Benzophenone, aminobenzoic, meth oxycinnamate, avobenzone, oxybenzone...
Đây chính là những thành phần khiến mụn trên da nghiêm trọng hơn.

3. Chú ý khi chọn sản phẩm tẩy trang

Tất cả các loại kem chống nắng, kể cả kem chống nắng cho da mụn đều tan trong dầu nhưng không tan trong nước. Nếu muốn loại bỏ hoàn toàn lớp kem chống nắng trên da nên dùng nước tẩy trang chuyên dụng dùng cho da mụn. Điều này cũng vô cùng cần thiết nếu không muốn tình trạng mụn ngày một nặng hơn bạn nhé!

III. Review kem chống nắng cho da dầu mụn loại nào tốt

1. Innisfree perfect UV protection triple care

kem-chong-nang-tri-mun-innisfree-han-quoc
Kem chống nắng cho da mụn Innisfree chiết xuất chính là hoa hướng dương và rà xanh Jeju cho khả năng chống nắng tụ nhiên, tích hợp cả 3 chức năng: dưỡng trắng, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi tia UV.
# Độ SPF: SPF 50++
# Thích hợp cho: mọi loại da, da dầu, khô, mụn, nhạy cảm...
# ƯU ĐIỂM
  • Kích thích sản sinh ceramide, collagen, cải thiện tính đàn hồi của da.
  • Ức chế melanin, cải thiện sắc tố da, giúp da trắng, sáng hơn.
  • Thiết kể nhỏ gọn
  • Kiềm dầu tốt
  • Phù hợp cho mọi loại da
# Mức giá: 265.000 VNĐ

2. Kem chống nắng Laroche Posay tốt cho da mụn dầu

kem-chong-nang-tri-mun-laroche
Kem chống nắng Laroche Posay dễ dàng hấp thụ dưỡng chất vào da và thẩm thấu ngay không để lại dấu vết gì chỉ trong vài phút bôi lên da.
# Độ SPF: SPF 50++
# Thích hợp cho: mọi loại da (ngay cả da bị nhiễm trùng).
# ƯU ĐIỂM
  • Độ quang phổ rộng
  • Chóng thấm nước lên đến 8 giờ.
  • Dễ tan và nhanh thẩm thấu vào da
  • Không gây nhờn ít hay bết dính khi sử dụng.
  • Có thể thay thế lớp nền dịu nhẹ khi trang điểm.
# Mức giá: 475.000 VNĐ

3. Cetaphil Derma Control SPF30 chống nắng cho da mụn

kem-chong-nang-tri-mun-cetaphil
Kem chống nắng cho da mụn Cetaphil Derma Control chiết xuất từ những tinh chất tự nhiên cùng các loại thảo dược quý hiếm, kem chống nắng Cetaphil giúp làm dịu làn da nhạy cảm, điều trị các loại mụn, bảo vệ và giữ ẩm da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời suốt 24h.
# Độ SPF: SPF 30++
# Thích hợp cho: Phù hợp nhất với da nhạy cảm, da dầu, hỗn hợp thiên dầu
# ƯU ĐIỂM
  • Đặc chế dành cho da mụn
  • Kiểm soát nhờn
  • Thay thế lớp kem nền nhẹ khi trang điểm
  • Không gây kích ứng da và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Được thử nghiệm lâm sàn có khả năng dung nạp với thuốc trị mụn.
# Mức giá: 459.000 VNĐ

4. Kem chống nắng Shiseido cho da dầu

kem-chong-nang-tri-mun-shiseido
Kem chống nắng Anessa Shiseido 60ml SPF50 PA++++ là sản phẩm chống nắng cao cấp của Nhật Bản với công dụng chống lại tia UV, dưỡng ẩm cho da, đặc biệt không thấm nước, dạng dầu nên không gây nhờn cho da, khô ngay sau khi bôi lên bề mặt da.
# Độ SPF: 50++
# Thích hợp cho: mọi loại da
# ƯU ĐIỂM
  • Hấp thụ tia cực tím tốt, tránh hao hụt vitamin D.
  • Hiệu quả kéo dài sau nhiều giờ khi thoa.
  • Sử dụng như một lớp lót khi trang điểm.
  • Có khả năng chống nước, chống đổ mò hôi tốt.
  • Giúp da mềm mại, mịn màng.
# Mức giá: 700.000 VNĐ
Nhạy cảm, đỏng đảnh và khó chiều chính là đặc điểm của làn da mụn. Hi vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn kem chống nắng cho da mụn phù hợp nhất để bảo vệ da của bản thân trước ánh nắng mặt trời cũng như đảm bảo được sự an toàn cho làn da khi sử dụng sản phẩm.
Đọc nguyên bài viết tại : Review kem chống nắng cho da dầu mụn được tin tưởng hiện nay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu