Chuyển đến nội dung chính

Rửa mặt bằng sữa tươi không đường Vinamilk có tốt không?

Rửa mặt bằng sữa tươi không đường là bí quyết chăm sóc da hàng ngày từ lâu đã được các quý cô ưa chuộng. Sử dụng sữa tươi để rửa mặt không những làm da trắng mịn mà còn mang đến cho bạn những hiệu quả nuôi dưỡng và chăm sóc da khác. Vậy để rửa mặt đúng cách với nguyên liệu kỳ diệu này thì chúng ta cần chuẩn bị những gì?

I. Rửa mặt bằng sữa tươi không đường có tốt không?

Sử dụng sữa tươi để rửa mặt là một bí quyết làm đẹp da đã được chị em sử dụng từ khá lâu, bởi sữa tươi vốn rất giàu chất dinh dưỡng. Việc rửa mặt bằng sữa tươi không đường sẽ giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng sáng, hồng hào tự nhiên.
Dù là một phương pháp sử dụng nguyên liệu tự nhiên nhưng nếu các bạn kiên trì áp dụng trong một thời gian sẽ giúp làn da của bạn trở nên rạng rỡ trắng sáng không hề thua kém việc sử dụng các sản phẩm chuyên dụng nhưng không tốn kém quá nhiều chi phí.
rua-mat-bang-sua-tuoi-khong-duong-co-tot-khong
Dù có nhiều người khắng định về hiểu quả làm trắng da của phương pháp làm trắng da với sữa tươi không đường này. Tuy nhiên việc rửa mặt bằng sữa tươi không đường có tốt không và hiệu quả của phương pháp này ở góc nhìn khoa học được giải thích ra sao?
"Trong sữa tươi chứa hàm lượng các vitamin, khoáng chất dồi dào được chứng minh là rất cần thiết để dưỡng da trắng khỏe, se khít lỗ chân lông giúp da mềm mại, mịn màng. Đồng thời, sữa tươi không đường còn chứa một lượng lớn acid lactic tự nhiên giúp lấy đi lớp da chết, bụi bẩn, chất nhờn, làm sạch da và giải quyết những tổn thương hàng ngày da phải đối mặt. "

II. Rửa mặt bằng sửa tươi không đường vinamilk có tác dụng gì?

1. Rửa mặt bằng sữa tươi không đường trị mụn

Rửa mặt bằng sữa tươi không đường không chỉ giúp làm da trắng đẹp khỏe mạnh tự nhiên mà đây còn là nguyên liệu vô cùng kì diệu có khả năng trị mụn nhanh chóng. Acid lactic có tính sát khuẩn, làm sạch da, nhất là vùng da mụn.
Do vậy, thường xuyên rửa mặt bằng sữa tươi không đường trị mụn hiệu quả vừa giúp loại bỏ vị khuẩn lại vừa có khả năng bảo vệ da trước các tác nhân bên ngoài nên hạn chế dược sự hình thành của các loại mụn viêm gây hại cho làn da của bạn.
Để thực hiện ngay cách rửa mặt bằng sửa tươi không đường đánh bay các nốt mụn khá đơn giản. Hãy cùng bắt tay vào thực hiện:
# Chuẩn bị:
  • - 100ml sữa tươi không đường Vinamilk
  • - 1 thìa nước cốt chanh
# Cách làm:
  • - Đổ nước cốt chanh vào sữa tươi rồi trộn đều.
  • - Làm sạch mặt với nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở.
  • - Thoa hỗn hợp sữa tươi và nước cốt chanh lên mặt, massage nhẹ nhàng như cách rửa mặt thông thường và lưu lại khoảng 5 phút để dưỡng chất có thể hấp thụ vào da.
  • - Rửa sạch mặt lại với nước mát để se khít lỗ chân lông.
# Lưu ý: nếu rửa mặt bằng sữa tươi không đường nguyên chất thì có thể thực hiện ngày 2 lần giống như các rửa mặt thông thường. Còn nếu kết hợp thêm với chanh thì chỉ nên rửa mặt với tần suất là 3 lần/ tuần. Vì chanh có tính acid nên dùng nhiều quá da sẽ dễ bị bào mòn.

2. Trắng da và giảm các nốt thâm nám

rua-mat-bang-sua-tuoi-khong-duong-nhu-the-nao
Acid lactic cùng một số dưỡng chất khác có trong sữa tươi có khả năng tẩy nhẹ và cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi da nên sẽ gia tăng hiệu quả trắng da và giảm thâm nám hiệu quả. Kết hợp thêm với đậu xanh làn da bị thâm nám, đen sạm sẽ nhanh chóng biến mất, trả lại cho bạn vẻ đẹp rạng ngời.
# Chuẩn bị:
  • - 100ml sữa tươi vinamilk không đường
  • - 2 thìa bột đậu xanh
# Cách làm:
  • - Cho đậu xanh và bát lớn chứa sữa tươi rồi trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn.
  • - Rửa sạch mặt bằng nước ấm, thấm nhẹ rồi thoa hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da.
  • - Massage còng tròn từ trong ra ngoài từ 2 - 3 phút, lưu lại thêm 5 phút để hấp thụ nhanh chất dinh dưỡng.
  • - Rửa mặt sạch lại với nước.

3. Giảm nếp nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da

Sữa tươi chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, cụ thể như: vtamin A, vitamin D, vitamin B6, vitamin B12, protein ...giúp kích thích sản sinh các sợi khung collagen tăng cường liên kết và độ đàn hồi cho da. Nhờ đó, các nếp nhăn sẽ được ngăn chặn và ít xuất hiện hơn. Đồng thời gia tăng khả năng chịu đựng từ tác hại của ánh nắng mặt trời.
# Chuẩn bị:
  • - 1 muốn canh sữa tươi không đường.
  • - 2 muống canh mật ong.
  • - 1 quả táo.
# Cách làm:
  • - Táo rửa sạch rồi thái lát cho vào máy xay với sữa tươi, ép lấy nước và cho mật ong vào trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn.
  • - Làm sạch da với nước ấm, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt để rửa mặt.
  • - Dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng 2-3 phút và lưu lại khoảng 5 phút để dưỡng chất được hấp thụ.
  • - Cuối cùng là rửa sạch mặt bằng nước sạch.

4. Chữa cháy nắng cho da

Các enzym có trong sữa tươi sẽ làm giảm sưng, giảm căng thẳng và kích ứng da. Nhờ vậy sẽ gia tăng hiệu quả phục hồi cho làn da cháy nắng.
# Chuẩn bị: 100ml sữa tươi không đường
# Cách làm:
  • - Rửa sạch mặt và thấm nhẹ bằng khăn khô.
  • - Tiếp đó, dùng 1 chiếc khăn sạch thấm sữa tươi lên các vùng da mặt bị cháy nắng 10-15 phút.
  • - Sau đó, hãy rửa sạch mạt lại với nước mát.
Với cách làm này, kiên trì thực hiện tối thiểu 7 ngày khiến vùng da mặt cháy nắng của bạn sẽ trở lại màu sắc tự nhiên như trước. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về tác dụng mà việc rửa mặt sữa tươi không đường mang lại cho làn da của bạn.

III. Cách rửa mặt bằng sữa tươi không đường hàng ngày

rua-mat-bang-sua-tuoi-khong-duong
Rửa mặt bằng sữa tươi không đường nếu muốn đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn cần thực hiện đúng cách. Cùng tham khảo ngay những bước rửa mặt bằng sữa tươi không đường dưới để bạn có thể thực hiện một cách hiệu quả nhất bạn nhé:
# Bước 1: Làm sạch da mặt
Giống như hầu hết các phương pháp chăm sóc da khác thì để rửa mặt bằng sữa tươi hiệu quả thì bạn cần làm sạch da ở bước đầu tiên. Tốt nhất là nên dùng nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông sẽ giúp các dưỡng chất từ hỗn hợp sữa tươi không đường có thể mới thẩm thấu sâu hơn và phát huy hết công dụng.
# Bước 2: Thoa một lớp mỏng lên mặt
Nếu dùng sữa tươi nguyên chất bạn nên lấy bông gòn thấm đều lên mặt, còn nếu kết hợp với các nguyên liệu khác thì nên thoa một lớp mỏng để không làm bít lỗ chân lông.
# Bước 3: Massage
Dùng các đầu ngón tay nhẹ nhàng massage từ trong ra ngoài theo chiều kim đồng hồ, động tác này giúp dưỡng chất thấm nhanh vào da và máu lưu thông tốt hơn.
# Bước 4: Thư giãn để dưỡng chất thẩm thấu
Sau khi massage bạn cần nhớ để hỗn hợp dùng rửa mặt bằng sữa tươi không đường lưu lại trên da tầm 10 - 15 phút để dưỡng chất được hấp thụ vào da tốt hơn.
# Bước 5: Rửa sạch mặt
Sau khi kết thúc các bước ở trên thì cuối cùng bạn cần rửa sạch lại bằng nước lạnh để làm sạch và se khít lỗ chân lông tốt hơn.
Rửa mặt bằng sữa tươi không đường khá đơn giản nhưng hiệu quả mang lại thì không hề nhỏ, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Sử dụng đều đặn và kiên trì thì chỉ sau một thời gian ngắn chắc chắn làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn, hồng hào như da em bé.
Coi thêm ở : Rửa mặt bằng sữa tươi không đường Vinamilk có tốt không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu