Chuyển đến nội dung chính

Tắm trắng bằng bia có hiệu quả không và cần lưu ý điều gì?

Tắm trắng bằng bia có hiệu quả không nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em bởi có quá nhiều sự nghi ngờ về công dụng làm trắng da của bia. Để có thể hiểu liệu rằng tắm trắng bằng bia có tốt không và hiệu quả của nó như thế nào thì các bạn đừng nên bỏ qua những thông tin ngay sau đây nhé!

I. Tắm trắng bằng bia có hiệu quả không?

Bia là thức uống quen thuộc không chỉ đực ưa chuộng bởi cánh mày râu mà đến cả phụ nữ cũng không cực kì ưa chuộng, đặc biệt ở các nước châu Âu thì bia lại càng được sử dụng phổ biến. Người Châu Âu xem bia là bạn và họ yêu bia, bia không những là thức uống mà còn là nguyên liệu để chăm sóc làm đẹp làn da được áp dụng cực kì thành công.
tam-trang-bang-bia-co-hieu-qua-khong
Là phương thức làm trắng từ lâu đã được người xưa áp dụng và cho đến ngày nay thì người dân chân Âu vẫn giữ nguyên vẹn văn hóa tắm bia truyền thống này. Thậm chí có rất nhiều spa, nhà tắm công cộng đã xây dựng và cho họat động dịch vụ tắm bia để chăm sóc da với có quy mô để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người.
Nếu bạn đang thắc mắc liệu rằng tắm trắng bằng bia có tốt không hoặc hiệu quả của nó như thế nào đến sức khỏe của chúng ta thì những tác dụng của việc tắm bia sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ đấy:
  • - Tắm bia có hiệu quả hỗ trợ điều trị các bệnh da liễu.
  • - Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • - Thư giãn tinh thần, giảm mệt mỏi, căng thẳng, stress.
  • - Chữa các vấn đề về đâu nhức, mỏi cơ, khớp.
Dù chưa có những công trình nghiên cứu về khả năng làm đẹp của bia nhưng trên thực tế số lượng ngày càng nhiều người yêu thích và sử dụng phương pháp này đã phần nào chứng minh được khả năng của nó đối với làn da của chúng ta. Tuy vậy, hãy cùng tìm hiểu việc tắm trắng bằng bia thành công nhờ vào điều gì bạn nhé!

II. Tại sao tắm trắng bằng bia lại tốt như vậy?

Mặc dù tắm bia là phương pháp cực kỳ tốt nhưng làm sao mà nó có thể mang lại những hiệu quả tốt như vậy. Thông qua một số nghiên cứu thì các chuyên gia đã đưa ra một số đánh giá giải thích được tác dụng của việc tắm bia đối với sắc đẹp làn da của chúng ta như sau:
  • - Nước ấm có trong công thức tắm trắng bằng bia làm lỗ chân lông giãn nở giúp máu được lưu thông tốt hơn, đồng thời hấp thụ dưỡng chất vào cơ thể nhanh hơn, làm quá trình thải độc cũng tốt hơn nhiều.
  • - Men bia tác động lên da lấy đi tế bào chết, bụi bẩn và cả bã nhờn trên da cho da sạch, sáng và mềm mại.
  • - Men bia có khả năng ức chế, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.
  • - Cung cấp dưỡng chất từ bia nuôi dưỡng da.
  • - Cảm giác thư giãn, giảm stress hiệu quả.
  • - Tắm bia cũng giúp tinh thần trở nên sảng khoái, vui vẻ hơn nói chung.
Tắm bia mặc dù không làm trắng da một cách trực tiếp, nhưng nó có khả năng tạo ra một nền tảng để bạn có thể chăm sóc và nuôi dưỡng da trắng lâu dài. Do vậy kết hợp tắm trắng bằng bia với các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ thay đồi sắc tố da và tạo điều kiện làm trắng da ở các bước chăm sóc tiếp theo.

III. Tắm trắng bằng bia có bắt nắng không?

tam-trang-bang-bia-co-tot-khong
Sử dụng bia để tắm trắng là cách giúp làn da trông sáng và mềm mịn hơn được rất nhiều chị em ưa chuộng. Dù vậy việc tắm trắng bằng bia có bắt nắng không cũng là một trong những thắc mắc khiến các chị em vô cùng lo lắng.
Sau khi tắm trắng với bia thì làn da sẽ được làm sạch từ đó sản sinh tế bào da mới tốt hơn. Điều này sẽ khiến làn da yếu, mỏng hơn và khá nhạy cảm. Chính điều đó khiến làn da của chúng ta rất dễ bị bắt nắng, cho dù vậy, nhưng bạn hoàn toàn có thể bảo vệ da bằng nhiều phương pháp, cụ thể như:
# Bôi kem dưỡng da
Bôi kem dưỡng da là điều cần thiết sau khi tắm trắng, cách làm này sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất nuôi dưỡng da, cung cấp độ ẩm và làm da trắng căng mịn hơn.
# Bôi kem chống nắng
Kem chống nắng là vật bất li thân, không thể bỏ qua trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Hãy lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF thích hợp và giữ thói quen bôi kem chống nắng trước khi ra đường 30 phút nhé.
# Chế độ dinh dưỡng khoa học
Bên cạnh việc bảo vệ da từ bên ngoài thì chăm sóc da từ bên trong là rất quan trọng. Hãy tích cực với chế độ dinh dưỡng và luyện tập đều đặn để da trắng sáng, mềm mịn mỗi ngày.

IV. Cách tắm trắng body bằng bia giúp da sáng, mềm mịn

1. Tắm trắng bằng bia và muối

Thay vì dùng bia để uống bạn có thể dùng bia xem như một thần dược trong việc làm sáng da, mềm mịn da, cung cấp độ ẩm và tăng khả năng đàn hồi. Kết hợp với muối có công dụng làm sạch, kháng khuẩn là điểm cộng giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn.
Để cách tắm trắng bằng bia và muối đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên chọn muối biển, bởi muối biển chứa hàm lượng khoáng chất cao.
# Nguyên liệu:
  • - 2 lon bia tươi
  • - 1 thìa cà phê muối biển
  • - 1 bịch sữa tươi
# Cách làm:
  • - Cho bia ra một chiếc bát lớn, để bay hơi và cho cho sữa tươi và trộn đều.
  • - Cho thêm muối vào khuấy tan.
  • - Làm sạch da, tẩy tế bào chết trước khi thực hiện.
  • - Cho hỗn hợp vừa chuần bị vào bồn nước ấm, sau đó ngâm mình kết hợp với massage khoảng 20 phút, rồi tắm lại với nước ấm.
  • - Kiên trì thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần để cho hiệu quả nhanh.

2. Tắm trắng bằng bia và sữa tươi

tam-trang-bang-bia-voi--sua-tuoi
Trong sữa tươi có khá nhiều thành phần dinh dưỡng có tính năng nuôi dưỡng làn da đồng thời dưỡng da trắng sáng. Việc kết hợp với bia đã gia tăng hiệu quả trắng sáng cho làn của bạn khá nhiều. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua sự kết hợp tuyệt vời này cho làn da của mình.
# Nguyên liệu:
  • - 2 lon bia tươi
  • - 2 bịch sữa tươi
# Cách làm:
  • - Làm sạch da và tẩy tế bào chết như cách trên.
  • - Trộn các nguyên liệu đã chuẩn bị theo tỉ lệ 1:1.
  • - Cho hỗn hợp vào bồn hoặc đổ lên da và thoa trực tiếp, kết hợp vài động tác massag da để dưỡng chất hấp thụ vào da.
  • - Tắm sạch lại với nước sạch.
  • - Bạn nên duy trì công thức tắm trắng bằng bia này với liều lượng từ 2 -3 lần/tuần.
Hi vọng với những những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn việc tắm trắng bằng bia có hiệu quả không và cách thực hiện sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Dù vậy thì đây vẫn là một phương pháp tự nhiên và bạn cũng cần kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian mới có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.
Coi bài nguyên văn tại : Tắm trắng bằng bia có hiệu quả không và cần lưu ý điều gì?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu