Chuyển đến nội dung chính

cách dùng nước hoa hồng và kem dưỡng da

Cách dùng nước hoa hồng và kem dưỡng da nhận được nhiều sự quan tâm từ phái đẹp, bởi đây là 2 bước dưỡng da không thể thiếu trong quá trình skicare hàng ngày. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều nàng đang làm sai cách, điều này không những không tốt cho da mà nó còn khiến da trở nên tồi tệ hơn. Nếu bạn chưa biết cách dùng 2 sản phẩm dưỡng da trên, hãy để Tắm Trắng Kén Tằm mách nhỏ bạn.

I. Công dụng của nước hoa hồng và kem dưỡng da như thế nào?

1. Toner/ nước hoa hồng

cach-dung-nuoc-hoa-hong-va-kem-duong-da
Nước hoa hồng hay toner là loại sản phẩm thiên nhiên chăm sóc da cực kỳ tốt với khả năng làm sạch, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông... mang đến làn da mềm mại, mịn màng, Thêm vào đó, nước hoa hồng còn có tác dụng ngăn ngừa oxy hóa, xóa đi các vết nhăn, vết chân chim làm da săn chắc và tăng khả năng đàn hồi
Chính vì nước hoa hồng có nhiều công dụng chăm sóc da nên nó được xem như "thần dược" trong làm đẹp của nhiều cô nàng, dù ở lứa tuổi nào bạn cũng cần dùng đến loại toner này.
Cách sử dụng nước hoa hồng rất đơn giản chỉ cần chuẩn bị một lọ nước hoa hồng thích hợp với một miếng bông tẩy trang hoặc một vài miếng khăn bông mềm là được. Nhỏ vài giọt nước hoa hồng trực tiếp lên miếng bông tẩy trang, thấm nhẹ lên mặt để làm sạch đi lớp tẩy trang hoặc dưỡng ẩm cho da tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.
Xem thêm:
  • – Serum là gì và những lưu ý khi sử dụng serum

2. Kem dưỡng da

Tương tự với cách sử dụng toner, kem dưỡng da cũng là một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong quá trình skincare. Kem dưỡng da bao gồm rất nhiều loại và tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng da hiện tại mà có cách chọn kem dưỡng da như thế nào.
Không những cấp nước, khóa ẩm mà kem dưỡng da còn nhiều khả năng khác như: điều trị các vấn đề về da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc, tăng độ đàn hồi và giúp làn da sáng hơn.
Kem dưỡng da và toner có nhiều đặc điểm và thời điểm dưỡng da khác nhau nên người sử dụng cần biết cách dùng nước hoa hồng và kem dưỡng da đúng cách, có như vậy thì các bước chăm sóc da mới thật sự phát huy hiệu quả. Vậy dùng nước hoa hồng xong bôi kem dưỡng da hay ngược lại?

II. Dùng nước hoa hồng trước hay sau kem dưỡng ẩm?

cach-dung-nuoc-hoa-hong-va-kem-duong-da-nhu-the-nao
Bạn nên nhớ nước hoa hồng và kem dưỡng da không chỉ đơn giản là một loại mỹ phẩm thông thường, mà nói chính xác hơn đấy chính là quá trình skincare. Do vậy, người dùng cần thực hiện đúng các bước skincare theo đúng trình tự thực hiện từ làm sạch da – cân bằng da bằng toner – dưỡng da -  chống nắng. Nhờ đó chúng ta biết được rằng nên dùng nước hoa hồng trước rồi mới đến dùng kem dưỡng da.
Để hiểu rõ hơn về cách dùng nước hoa hồng và kem dưỡng da bạn có thể tham khảo các bước skincare dưới đây.

1. Làm sạch da

Làm sạch da là bước đầu tiên trong quá trình chăm sóc da, và đảm bảo mỗi chúng ta đều phải khắc cốt ghi tâm bước làm này. Không chỉ những nàng có thói quen trang điểm thì mới cần tẩy trang mà tẩy trang là việc làm cần thiết để làm sạch da ngay cả khi bạn chỉ bôi kem chống nắng.
Tẩy trang không thể làm sạch da, nên bạn cần dùng đến sữa rửa mặt chuyên dụng để lấy đi lớp bụi bẩn. Không nên chọn sữa rửa mặt khiến da có cảm giác khô, căng bóng hay sạch bong kin kít sau khi sử dụng. Sữa rửa mặt nên là sản phẩm chiết xuất thiên nhiên và mang lại cảm giác mềm mại cho da sau khi sử dụng.

2. Dùng nước hoa hồng cân bằng da

Bước tiếp theo trong quá trình skincare là sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da. Nước hoa hồng không chỉ làm sạch sâu mà nó còn khả năng cân bằng độ ẩm cần thiết.
Nhờ dùng toner mà làn da trở nên sạch, ẩm mịn hơn tạo điều kiện để các quá trình dưỡng da sau phát huy tối đa hiệu quả sử dụng. Cũng chính vì lý do nay mà chuyên gia khuyên bạn nên dùng nước hoa hồng xong rồi bôi kem dưỡng da.

3. Dưỡng ẩm da mặt bằng kem dưỡng da

Dưỡng ẩm cho da mặt có thể được sử dụng 2 lần vào sáng và tối. Tùy thuộc vào sản phẩm và nhu cầu hiện tại mà có cách dùng khác nhau. Nên bôi kem dưỡng da trước khi trang điểm và sau khi dưỡng da bằng nước hoa hồng để  dưỡng chất dễ hấp thụ, đồng thời không xảy ra tình trạng đổ dầu hay bết dính sau khi bôi kem.

4.  Chống nắng cho da

Chống nắng là bước chăm sóc da cuối cùng cực kỳ quan trọng giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và cả quá trình chăm sóc da. Nhờ có kem chống nắng mà cách sử dụng nước hoa hồng và kem dưỡng da mới phát huy được tối đa công dụng.

III. Cách dùng nước hoa hồng và kem dưỡng da đúng cách, hiệu quả

Nước hoa hồng và kem dưỡng da là 2 sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong các bước skincare của mọi cô nàng.

cach-dung-nuoc-hoa-hong-va-kem-duong-da-co-tot-khong
#Nước hoa hồng có khả năng làm sạch sâu, cung cấp ẩm và gia tăng khả năng hấp thu dưỡng chất ở các bước tiếp theo nên cần sử dụng trước khi bôi kem dưỡng da với một lượng vừa phải, có thể dùng sáng và tối.
#Kem dưỡng da loại này có dạng cream khá đặc nên khả năng thẩm thấu dường như sẽ lâu hơn so với emul. Do đó, sử dụng kem dưỡng da vào buổi tối là thời điểm tốt nhất. Tùy thuộc vào vị trí thoa mà có lượng kem ít hay nhiều, những vùng da dễ bắt nắng và đen sạm như tay, chân, cổ...nên bôi nhiều kem còn nếu ở mặt thì nên hạn chế lại.
- Nên bôi kem dưỡng da sau khi tắm/ rửa mặt và dùng nước hoa hồng, bởi khả năng thẩm thấu kết hợp với các bước chăm sóc da kế trên sẽ hấp thụ được dưỡng chất tốt nhất. Tốt nhất nên sử dụng kem dưỡng da có thành phần kem chống nắng có chỉ số SPF 15 hoặc cao hơn để có thể bảo vệ da tốt hơn.
- Cách dùng nước hoa hồng và kem dưỡng da nên chú ý thêm vào thời gian giữa các bước dưỡng da để tránh làm da bị mất nước, nhất là sau khi dùng nước hoa hồng và tinh chất. Nếu lâu quá da sẽ mất đi độ ẩm hoặc nhanh quá thì làn da chưa kịp thích nghi với sản phẩm mới. Do vậy thời gian thích hợp để thực hiện các bước chăm sóc da liền kề là khoảng 60 s.
Cách dùng nước hoa hồng và kem dưỡng da đã được chúng tôi chia sẻ cụ thể ở trên, giờ đây bạn có thể dễ dàng bắt tay vào thực hiện quá trình chăm sóc da mà không hề lúng túng. Đảm bảo sau thời gian ngắn áp dụng làn da sẽ trở nên trắng mịn màng, tràn đầy sức sống.
Coi thêm ở : cách dùng nước hoa hồng và kem dưỡng da

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu