Chuyển đến nội dung chính

Da trắng hồng tự nhiên công thức 5 ngày

Da trắng hồng tự nhiên công thức 5 ngày là một trong những phương pháp làm đẹp da nguồn gốc thiên nhiên được chị em phụ nữ chú ý. Công thức làm trắng da này không chỉ đơn giản mà còn mang lại hiệu quả bất ngờ cho người dùng. Học ngay công thức dưỡng da trắng hồng tự nhiên trong 5 ngày dưới đây nhé!

I. Tại sao nên áp dụng công thức làm trắng da từ thiên nhiên?

Hầu hết, chị em ưa chuộng cách làm đẹp bằng thiên nhiên nhiều hơn là sử dụng sản phẩm làm đẹp da hóa học. Bởi sử dụng nguyên liệu làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên an toàn, thân thiện, cho hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.
da-trang-hong-tu-nhien-cong-thuc-5 ngay
Nếu biết cách vận dụng các nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp, bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình hỗn hợp dưỡng dưỡng trắng da phù hợp cho mình. Tuy nhiên, không đơn giản chỉ là dùng đến sự hỗ trợ của thiên nhiên mà còn là hình thành các thói quen sinh hoạt và ăn uống lành mạnh cũng như các bước chăm sóc da cơ bản để có được làn da tươi trẻ, rạng rỡ.
Bên cạnh cách da trắng hồng tự nhiên công thức 5 ngày dưới đây, bạn cũng nên lưu ý một số thói quen này để duy trì làn da trắng mịn, hồng hào.
  • - Tẩy tế bào da chết ít nhất 2 lần/ tuần để loại bỏ tế bào chết bu bám trên da cũng như tạo cho lỗ chân thông thông thoáng. Từ đấy giúp da sáng màu.
  • - Thoa kem chống nắng 20 phút trước khi ra khỏi nhà là cách bảo vệ da khỏi các tác nhân từ tia cực tím. Tốt nhất nên sử dụng loại kem chống nắng với chỉ số SPF cao từ 30 trở lên khi nắng gắt.
  • - Bổ sung đầy đủ nước vào cơ thể để giữ cho làn da luôn ngậm đủ nước giúp da căng, mịn, đàn hồi. Cũng đừng bổ sung những thực phẩm giàu vitamin cho làn da sáng khỏe.
  • - Ngủ sớm, ngủ đủ giấc giúp da đào thải độc tố và khỏe mạnh.
  • - Các phương pháp massage da hoặc đắp mặt nạ dưỡng trắng da cũng là cách làm da trắng hồng tự nhiên công thức 5 ngày đấy.
Nhớ ghi chép và đảm bảo là thực hiện đầy đủ các điều kiện cần thiết trên trước khi bắt đầu với cách làm da trắng hồng tự nhiên công thức 5 ngày nhé!

II. Cách làm da trắng hồng tự nhiên công thức 5 ngày cực đơn giản

Nàng nào yêu thích cách làm đẹp tự nhiên với các nguyên liệu sẵn có tạo bếp thì tham khảo ngay sự kết hợp hoàn hảo giữa các chú em dưới đây nhé!

1. Công thức làm trắng da với sữa tươi, chanh, mật ong

Phương pháp đầu tiên trong cách làm trắng da tự nhiên trong 5 ngày đấy là sự kết hợp của 3 nguyên liệu đơn giản: sữa tươi, chanh và mật ong.  Cách chăm sóc da này hoàn toàn đơn giản, dù nàng hậu đậu đến đâu thì cũng sẽ cân được hết. Mật ong có tính kháng khuẩn, dưỡng ẩm nên có khả năng giảm mụn, làm da căng mịn. Kết hợp với sữa tươi và chanh giúp da trắng sáng mịn màng.
da-trang-hong-tu-nhien-cong-thuc-5ngay

hinh-dong

Cách làm:
Cho khoảng 50ml sữa tươi không đường để lạnh pha với 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh trộn đều cho đến khi hỗn hợp đồng nhất (đây là tỉ lệ dùng cho mặt, nếu là cách làm trắng da toàn thân tự nhiên thì bạn nên điều chỉnh sao cho phù hợp).

hinh-dong

Cách thực hiện:
Rửa sạch mặt (hoặc tắm) nếu được thì tẩy tế bào chết rồi thoa hỗn vừa chuẩn bị lên da rồi massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.

hinh-dong

 Chú ý:
Nên áp dụng công thức vào buổi tối để tránh tác hại của các tác nhân gây hại, và nhớ che chắn cẩn thận vào sáng ngày mai nhé!

2. Dưỡng da trắng hồng tự nhiên công thức 5 ngày với sữa và chuối

Nếu bạn cảm thấy công thức trên chứa chanh sẽ dễ bắt nắng thì bạn có thể thay thế chanh với chuối. Chuối giàu hàm lượng vitamin bổ sung độ ẩm cần thiết cho da làm da mềm mại,  mịn màng và ngày qua ngày hiệu quả trắng tăng cao.

hinh-dong

Cách làm:
Tương tự, nếu là cách làm trắng da mặt cấp tốc thì bạn cần chuẩn bị 50ml sữa tươi không đường với ½ quả chuối chín. Chuối đem nghiền nát rồi trộn với sữa tươi không đường để lạnh đã chuẩn bị cho đến khi cả 2 hòa quyện với nhau.

hinh-dong

Cách thực hiện:
Rửa sạch mặt (hoặc tắm với nước ấm) rồi thoa hỗn hợp dưỡng trắng da từ sữa tươi và chuối lên da, massage nhẹ nhàng từ 5-10 phút rồi rửa (tắm) lại với nước mát.

hinh-dong

Chú ý:
Sử dụng kiên trì 2-3 lần/ tuần kết hợp thêm với cách chăm sóc da như phần 1 để cho kết quả dưỡng da trắng hồng tự nhiên công thức 5 ngày phát huy tác dụng.
Cách làm da trắng hồng tự nhiên trong 5 ngày có hiệu quả nếu bạn kiên trì và thường xuyên sử dụng. Có thể cho hiệu quả hoặc không hiệu quả tùy theo cơ địa. Nếu muốn đảm bảo dưỡng da trắng hồng từ thiên nhiên vừa không tốn thời gian, công sức thì người dùng nên chọn sản phẩm chăm sóc da với nguồn gốc thiên nhiên như Bộ Tắm Kén Tằm One Days.
nen-mua-my-pham-gia-si-o-dau

3. Cách làm da trắng hồng tự nhiên nhờ Bộ tắm Kén Tằm One Days

Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên với One Days chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đang có nhu cầu làm đẹp bằng phương pháp thiên nhiên. Chiết xuất từ kén tằm, dầu oliu, sữa non cô đặc, bùn khoáng, các dẫn xuất vitamin....hỗ trợ làm da trắng sáng bật tone sau lần đầu sử dụng.
Bộ sản phẩm đã đến tay hàng ngàn khách hàng và cho phản hồi hiệu quả trắng da tối ưu nhất. Không những vậy, One Days được sản xuất dựa trên dây chuyền kỹ thuật Hàn Quốc, được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn và phù hợp cho mọi loại da nên đảm bảo thân thiện cho người sử dụng.
Nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, nhiều nghệ sỹ Việt: Diễn viên Lê Phương, Tường Vi, Phương Hằng yêu thích, còn bạn? Liên hệ ngay 0916 311 551 để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm.
Cùng với cách dưỡng da trắng hồng tự nhiên công thức 5 ngày trên người dùng cũng nên chú ý chọn sản phẩm chăm sóc da nguồn gốc thiên nhiên để cho hiệu quả làm trắng tốt nhất. Chúc chị em nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng như ngọc.
Xem bài nguyên mẫu tại : Da trắng hồng tự nhiên công thức 5 ngày

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu