Chuyển đến nội dung chính

Cách làm trắng da bằng trứng gà

Cách làm trắng da bằng trứng gà không chỉ đơn giản là phương pháp làm đẹp thông thường mà nó còn giúp cho nhiều chị tiết kiệm được thời gian, công sức và cả tiền bạc. Nàng nào muốn sở hữu nhanh làn da mịn màng như da em bé cùng nguyên liệu sẵn đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.

I. Tại sao trứng gà có khả năng làm trắng da hiệu quả?

Không chỉ là thực phẩm giàu dưỡng chất với hàm lượng protein, vitamin A, B2, B3 cao....,trứng gà còn là nguyên liệu làm đẹp da quen thuộc của chị em phụ nữ. Sử dụng cả lòng đỏ và lòng trắng trứng đều cho hiệu quả dưỡng da cao, vừa có khả năng làm trắng da, vừa trị mụn, vừa ngăn ngừa vết thâm....
cach-lam-trang-da-bang-trung-ga
Chị em nào không may có làn da kém sáng thì cách làm trắng da từ trứng gà chính là phương pháp trắng da tự nhiên được chị em tin dùng. Chỉ trong thời gian ngắn kiên trì sử dụng, chị em sẽ có ngay một làn da như mong muốn mà không cần bỏ ra quá nhiều ngân phiếu cũng như thời gian quý báu của mình.
Mời các bạn cùng chúng tôi thực hiện ngay cách làm trắng da bằng trứng gà cực kì đơn giản tại nhà mà không tốn quá nhiều công sức cũng như thời gian các bạn nhé!

II. Cách làm trắng da bằng trứng gà đơn giản tại nhà

1. Cách làm trắng da mặt bằng trứng gà

Làm trắng da mặt luôn là mục tiêu đầu tiên mà chị em quan tâm trong tất cả các phương pháp chăm sóc da. Bởi da mặt chính là khu mặt tiền đắt giá nhất, là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Để sở hữu làn da trắng hồng như mong muốn, hãy áp dụng ngay công thức vô cùng đơn giản ngay dưới đây.

Cách 1: Mặt nạ trắng da từ trứng gà

*Chuẩn bị: 1 quả trứng, tăm bông, khăn mềm
*Cách thực hiện:
  • - Tách lấy lòng trắng trứng gà, sau đó đánh bông ( có thể dùng tay hoặc sử dụng máy).
  • - Vệ sinh da mặt, tấy tế bào chết, xông hơi để lỗ chân lông thông thoáng.
  • - Dùng tăm bông thấm đều hỗn hợp và thoa lên mặt. Đợi đến khi khô thì rửa lại với nước sạch. Hoặc bạn có thể học cách lột da mặt bằng trứng gà, việc làm này sẽ giúp loại bỏ các nốt mụn cám bám trên da, nhất là vùng da ở cẳm, cánh mũi.
*Hiệu quả: Loại bỏ bụi bẩn, mụn cám...làm da sạch, thông thoáng tạo điều kiện cho các bước chăm sóc da tiếp theo. Nên thực hiện thường xuyên 2-3 lần/ tuần để cho kết quả nhanh.

Cách 2: Cách làm trắng da bằng trứng gà và sữa chua cho da khô

Nếu bạn có làn da khô thì trứng gà kết hợp với sữa chua chính là combo hoàn hảo nhất. Trong khi trứng gà tăng cường độ ẩm, bảo vệ da không bị mất nước thì sữa chua chứa hàm lượng axit lactic cao sẽ thổi bay hắc sắc tố, đánh bật thâm nám...
cach-lam-trang-da-bang-trung-ga-va-sưa-chua
Chính những công dụng thần kỳ trên, nên cách làm trắng da bằng trứng gà và sữa chua luôn là phương pháp được chị em ưa chuộn. Mang đến làn da trắng đẹp, không còn khô xáp xấu xí nữa.
*Chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 2 muỗng sữa chua không đường
*Cách thực hiện:
  • - Tách lấy lòng trắng trứng cho vao bát, rồi cho thêm sữa chua và đánh thật đều tay cho đến khi hỗn hợp nổi bọt.
  • - Tương tự, vệ sinh da mặt thật kỹ để dưỡng chất từ hõn hợp dễ dàng thẩm thấu và gia tăng hiệu quả.
  • - Tranh thủ lúc da còn ẩm, thoa hỗn hợp lên mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài và từu dưới lên trên.
  • - Thư giãn, chờ đợi hỗn hợp khô rồi dùng nước ấm rửa sạch. Sau đó rửa thêm lần nữa với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.
*Hiệu quả: Da từng ngày một thay đổi, trắng hồng rạng rỡ, mềm mịn, trẻ trung không còn bong tróc, sạm nám nữa...Nên áp dụng với tần suất 2-3 lần/ tuần để thấy hiệu quả nhanh.

2. Cách làm trắng da toàn thân bằng trứng gà

Học cách làm trắng da da bằng trứng gà đừng quên chăm sóc và làm đẹp luôn cả vùng da toàn thân nha các nàng. Vùng da này rất khó dưỡng, do vậy cần quan tâm và chú ý chăm sóc đến nó để sở hữu một làn da trắng sáng, mềm mịn. Giờ thì lưu ngay cách làm trắng da toàn thân bằng trứng gà dưới đây nhé!

Cách 1: cách làm trắng da bằng trứng gà và bia

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà với trứng gà và mật ong mang lại hiệu quả không kém gì so với việc đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp đâu nhé! Bởi cách này giúp tẩy tế bào chết toàn thân giúp da sạch, thông thoáng và dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất ở các bước tiếp theo. Thêm vào đó, nó còn bổ dung dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong nên sẽ làm cho da sáng, mịn màng trông thấy.
*Chuẩn bị: ½ lon bia, 1 quả trứng
*Thực hiện:
  • - Cho các nguyên liệu vào bát, trộn đều cho đến khi hỗn hợp đặc sệt.
  • - Làm ướt da, tẩy tế bào chết rồi nhẹ nhàng thoa hỗn hợp vừa được lên khắp vùng da toàn thân. Kết hợp với massage để đẩy dưỡng chất từ trứng gà và bia thẩm thấu vào sâu trong tận lỗ chân lông.
  • - Thư giãn và tắm lại với nước sạch sau đó.
*Hiệu quả: làm chậm quá trình lão hóa da, cho làn da có tính đàn hồi, căng mịn. Bên cạnh đó, sự kết hợp với bia và trứng gà sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn như nhung.

Cách 2: cách làm trắng da bằng trứng gà và mật ong

cach-lam-trang-da-bang-trung-ga-va-mat-ong
*Chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng gà, 2 muỗng mật ong nguyên chất, 1 muỗng cốt chanh tươi
*Thực hiện: 
  • - Tương tự cho các nguyên liệu vào bát, khuấy đều cho đến khi hỗn họp đồng nhất.
  • - Vệ sinh, tẩy tế bào chết.
  • - Nhân lúc da còn độ ẩm, dùng hỗn hợp làm trắng da bằng trứng gà và mật ong này thoa đều lên vùng da toàn thân và để yên trong vòng 30 phút, thư giãn sau đó tắm sạch lại với nước mát.
*Hiệu quả: Với các bước thực hiện đơn giản, mụn cám, mụn đầu đen sẽ tan biến và đặc biệt là làm da sáng mịn, khô thoáng sẽ mãi theo bạn. Các bạn cứ kiên trì sử dụng 2 – 3 lần/ tuần, hiệu quả làm trắng da của trứng gà sẽ khiến bạn phải bất ngờ đó.
Cũng giống như những phương pháp làm đẹp từ tự nhiên thì cách làm trắng da bằng trứng gà mang đến hiệu quả nếu được sử dụng đều đặn và kiên trì. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý bảo vệ da mỗi khi ra nắng, kết hợp thêm các sản phẩm chăm sóc da khác để cho hiệu quả nhanh và giữ được lâu dài hơn.
Xem thêm:
  • Da trắng hồng tự nhiên công thức 5 ngày
  • Tắm trắng thảo dược có tốt không?
  • Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả tốt
Ngoài phương pháp làm trắng da sử dụng trứng gà thì các bạn cũng có thể tham khảo ngay bộ sữa tắm kén tằm One Days để giúp làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả tốt nhất các bạn nhé!
bo-tam-trang-han-quoc-one-days-tinh-chat-ken-tam
Chúc chị em mau chóng sở hữu làn da trắng mịn, hồng đào.
Xem nguyên bài viết tại : http://bit.ly/2VZZ8RN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu