Chuyển đến nội dung chính

Cách làm trắng da toàn thân bằng sữa chua

Cách làm trắng da toàn thân bằng sữa chua từ lâu đã được phái đẹp ưa chuộng, bởi nguyên liệu này mang tính dịu nhẹ, an toàn và cho hiệu quả làm đẹp cao. Cùng Tắm Trắng Kén Tằm khám phá xem trợ thủ đắc lực lực này ngoài, là món ăn ngon bổ dưỡng thì còn mang đến khả năng nào cho da nữa nhé!

I. LÀM TRẮNG DA TOÀN THÂN BẰNG SỮA CHUA

Như các nàng đã biết thì sữa chua được làm ra từ phương pháp lên men. Do đó, đây chính là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời nhất cho làn da của nàng.
cach-lam-trang-da-toan-than-bang-sua-chua
Vậy thành phần trong sữa chua có công dụng gì đối với da?
  • - Sữa chua giàu acid lactic hỗ trợ làm da mịn màng.
  • - Thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp da trắng sáng, mịn màng
  • - Tăng cường chất chống oxy hóa cho da, giúp các tế bào dưới da khỏe mạnh hơn.
  • - Có khả năng làm giảm các vết thâm mụn mới hiệu quả.
  • - Giàu vitamin A, B1, B2, C và đặc biệt là Vitamin E hỗ trợ và duy trì độ khỏe từ bên trong cho da.

II. CÁCH DÙNG SỬA CHUA LÀM TRẮNG DA TOÀN THÂN

Trong các phương pháp làm trắng da thì cách làm trắng da toàn thân bằng sữa chua vô cùng đơn giản, dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí. Nàng nào chưa biết cách dưỡng da bằng sữa chua thì lưu nay 3 cách tiện lợi ngay dưới đây thôi nào.

1. Công thức làm trắng da toàn thân bằng sữa chua và muối

Muốn thực hiện cách làm trắng da toàn thân, việc đầu tiên nàng cần nhớ đấy là làm sạch da đấy nhé! Có như vậy da mới được sạch, lỗ chân lông thông thoáng và tạo điều kiện thẩm thấu sâu tận tế bào da ở các bước tiếp theo.
Một sự kết hợp vô cùng độc đáo và thú vị giữa bộ đôi hoàn hảo cho bước đầu học cách làm trắng da toàn thân đấy là sử dụng sữa chua và muối biển để tẩy tế bào chết.
Chuẩn bị:
  • - 1 hũ sữa chua
  • - Một ít muối biển sạch.
Thực hiện:
Cho các nguyên liệu vừa chuẩn bị vào bát sạch, trộn đều theo tỉ lệ 3 sữa chua : 1 muối. Làm ướt da toàn thân, thoa hỗn hợp tẩy tế bào chết lên da, massage nhẹ nhàng 3-5 phút. Sau đó để nguyên trên da khoảng 10 phút, nằm thư giãn và tắm lại với nước sạch. Nên thực hiện thường xuyên để gia tăng hiệu quả.
Cách tẩy tế bào chết toàn thân bằng sữa chua và muối biển phù hợp với đối tượng có làn da thuộc da dầu, nhiều mụn lưng. Còn nếu bạn thuộc da thường, da nhạy cảm thì nên thay thế muối biển bằng bột cà phê.

2. Tắm bằng sữa chua không đường và mật ong

Cách tiếp theo trong phương pháp làm trắng da toàn thân với sữa chua không thể bỏ qua đấy là sự phối hợp của “bé” mật ong. Mật ong có tính kháng khuẩn, chống viêm, giàu vitamin hỗ trợ nuôi dưỡng từ sâu bên trong.
Để gia tăng hiệu quả, người dùng có thể kết hợp thêm với một ít nước cốt chanh với vài viên nang Vitamin E.
cach-lam-trang-da-bang-sua-chua-nhu-the-nao
Chuẩn bị:
  • - 2 hũ sữa chua không đường
  • - ½ quả chanh tươi, vắt lấy nước cốt
  • - 2 thìa mật ong
  • - 3 viên nang Vitamin E
Cách thực hiện:
Cắt phần đầu 3 viên nang Vitamin E, cho vào bát sạch. Sau đó cho sữa chua, nước cốt chanh, mật ong vào trộn đều cho đến khi các nguyên liệu hòa quyện với nhau.
Tắm, tẩy tế bào chết và làm sạch da toàn thân. Thoa hỗn hợp vừa chuẩn bị khắp vùng da toàn thân, massage da nhẹ nhàng và để yên 15-20 phút. Sau đó tắm sạch lại với nước sạch. Thực hiện 2-3 lần/ tuần.

3. Sữa chua không đường với nước vo gạo làm trắng toàn thân

Sau đây Tắm Trắng Kén Tằm sẽ hướng dẫn thêm cho bạn cách thứ 3 trong bộ sưu tập các cách làm trắng da bằng sữa chua. Đấy là sữa chua không đường kết hợp với nước vo gạo.
Cách dưỡng trắng da toàn thân với hỗn hợp tự nhiên này sẽ khiến người dùng vô cùng thích thú. Vừa tiếp kiệm được chi phí, vừa đơn giãn dễ thực hiện, vừa hiệu quả. Tại sao không thử?
Chuẩn bị:
  • - 1 hộp sữa chua
  • - 500ml nươc vo gạo
Cách thực hiện:
Tương tự như 2 cách phối hợp nguyên liệu trên, bạn cũng trộn đều sữa chua với nước vo gạo cho đến khi hỗn hợp hòa quyện.
Tắm, làm sạch da, tẩy tế bào chết (có thể thực hiện các tẩy tế bào chết toàn thân như ở cách 1). Thoa hỗn hợp sữa tắm dưỡng da trên, massage nhẹ nhàng khoảng 1-20 phút rồi làm sạch lại bằng nước sạch. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để loại bỏ lớp da sần sùi, đen sạm và lộ làn da trắng hồng.

III. MỘT SỐ LƯU Ý KHI DÙNG SỮA CHUA LÀM TRẮNG DA

Cách làm trắng da toàn thân bằng sữa chua tuy hiệu quả. Nhưng nếu thực hiện sai cách hoặc không thực hiện đầy đủ các yêu cầu trước và sau thực hiện thì khó mang lại hiệu quả cao. Do vậy, người dùng cần chú ý đến các vấn đề sau:
  • - Trước khi sử dụng hỗn hợp dưỡng trắng, hãy chắc chắn rằng nó không gây kích ứng cho da (thử trước ở một mảng da nào đó).
  • - Da cần được làm sạch và tẩy tế bào chết trước đó. Có như vậy các dưỡng chất chứa trong cách làm trắng da toàn thân bằng sữa chua mới thẩm thấu sâu và thực hiện hết khả năng của nó.
  • - Nên duy trì phương pháp dưỡng trắng da toàn thân đều đặn, bởi các cách này sử dụng nguyên liệu thiên nhiên nên cho hiệu quả chậm hơn.
  • - Sau khi dưỡng trắng da toàn thân tại nhà, ra đường cần che chắn, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại.
tam-trang-ken-tam-one-days-bi-quyet-trang-da
Gợi ý tốt nhất cho người dùng khi muốn học cách làm trắng da nhanh với các nguyên liệu tự nhiên, đấy là sử dụng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Và một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da ưu việt nhất trên thị trường hiện nay là Bộ Tắm Trắng Kén Tằm ONE DAYS HÀN QUỐC.
Sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều nghệ sỹ, diễn viên, hotgirl cùng đông đảo quý cô làm đẹp thông minh. Mang đến làn da trắng sáng và phục hồi nhanh các vấn đề về da hư tổn. Tham khảo chi tiết tại http://bit.ly/2H5XqEl hoặc liên hệ đến Hotline 0916 311 551.
Chúc bạn sở hữu nhanh làn da trắng mịn, tự tin thể hiện cá tính!
Xem nguyên bài viết tại : http://bit.ly/2VmUn4w

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu