Chuyển đến nội dung chính

Làm trắng da nhanh chóng trong 5 ngày nhờ tỏi

Với công thức làm trắng da nhanh chóng trong 5 ngày nhờ tỏi thì đã có rất nhiều chị em phụ nữ sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên căng tràn sức sống. Vậy công thức và các bước thực hiện như thế nào để có được kết quả như ý muốn. Đây chính là công thức:

CÔNG THỨC LÀM TRẮNG DA NHANH CHÓNG TRONG 5 NGÀY NHỜ TỎI

1. Tỏi có tác dụng gì cho da mặt?

Tỏi là gia vị đóng góp rất nhiều cho bữa ăn hàng ngày của chúng ta, tỏi còn là một vị thuốc giúp chăm sóc và bổ sung cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên, tỏi còn có khả năng làm đẹp và thậm chí là tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp làn da nhờ chứa rất nhiều vitamin như B1, B2, E1... Cùng chúng tôi điểm qua một số tác dụng tốt của tỏi đối với da mặt của chúng ta:
  • - Tỏi giúp tẩy các tế bào da chết làm sạch để da hồng hào tự nhiên.
  • - Tỏi là nguyên liệu giúp trị mụn, làm đẹp da mặt.
  • - Tỏi giúp làm trắng da nhờ chứa chất alicine để tăng sức để kháng, khử trùng, ức chế sự phát triển của vi khuẩn.
lam-trang-da-nhanh-chong-trong-5-ngay-nho-toi

2. Công thức tỏi ngâm mật ong bôi lên mặt làm đẹp da

Đây chính là một công thức làm trắng da nhanh chóng trong 5 ngày nhờ tỏi được rất nhiều chị em áp dụng thành công. Nào, cùng chúng tôi bắt tay vào thực hiện để nhận ngay hiệu quả tốt nhất các bạn nhé!
# Chuẩn bị
Để hoàn thiện công thức làm trắng da mặt với tỏi thì bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:
  • - 1 lọ thủy tinh loại nhỏ hoặc vừa.
  • - 1 ít tỏi.
  • - Mật ong nguyên chất.
# Thực hiện
  • - Bước 1: Xử lý bóc vỏ tỏi và tiến hành bóc vỏ rồi cắt nhỏ hoặc đập nhuyễn tùy ý.
  • - Bước 2: Bỏ một lượng tỏi đã bóc vỏ đập nhuyễn vào lọ thủy tinh và cho mật ong vào ngâm với tỉ lệ là: 15g tỏi:100ml mật ong.
  • - Bước 3: Đậy kín lọ và bảo quản ở nơi thoáng mát trong khoảng từ 2 - 3 tuần là có thể sử dụng.
toi-ngam-mat-ong-boi-len-mat-lam-dep-da
Lưu ý: Sau khi hoàn thành công thức và sử dụng nếu còn dư các bạn có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng dần.
# Cách dùng
  • - Cách dùng khá đơn giản, chỉ cần sử dụng hỗn hợp này bôi trực tiếp lên da mặt và đợi đến khi khô rồi rửa sạch là được.
  • - Kiên trì sử dụng cách làm trắng da nhanh chóng trong 5 ngày nhờ tỏi và mật ong này đắp liên tục hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

3. Công thức hỗn hợp thức uống thần kỳ giúp làm đẹp da

Bên cạnh công thức tỏi ngâm mật ong bôi lên mặt để làm đẹp da thì có thêm một công thức hỗn hợp thức uống có thành phần từ tỏi, mật ong và chanh vừa ngon miệng vừa hiệu quả mà các bạn có thể sử dụng kết hợp để có được làn da trắng đẹp chỉ trong 5 ngày các bạn nhé!
# Chuẩn bị
  • - 10 củ tỏi
  • - 1 lít mật ong
  • - 10 trái chanh
  • - 1 lọ thủy tinh loại lớn
# Thực hiện
  • - Tỏi mang đi bóc sạch vỏ rồi thái lát mỏng.
  • - Chanh vắt lấy nước cốt, bỏ hạt.
  • - Trộn 2 loại nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên với mật ong và cho vào lọ thủy tinh lớn dùng đũa khuấy đều và đậy kín bảo quản ở nơi thoáng mát 10 ngay là sử dụng được.
# Cách dùng
  • - Sử dụng hỗn hợp này để uống trực tiếp.
  • - Uống trước bữa ăn khoảng 30 phút, mỗi lần dùng 1 muỗng cà phê là đủ.
  • - Mỗi ngày dùng từ 2 - 3 lần.
  • - Sau khi dùng hết hỗn hợp, các bạn có thể nghỉ 1 tuần rồi dùng tiếp.
toi-ngam-chanh-va-mat-ong-lam-dep-da
Trên đây là phương pháp làm trắng da nhanh chóng trong 5 ngày nhờ tỏi cực kì hiệu quả và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà mà các bạn có thể tham khảo thực hiện ngay hôm nay để có được làn da trắng đẹp các bạn nhé.
Để giúp làn da của chúng ta có được sự chăm sóc đạt chuẩn Spa thì các bạn cũng có thể tham khảo sử dụng kèm với bộ tắm trắng kén tằm One Days Korea hiệu quả làm da trắng mịn, căng mướt, tươi trẻ . Hiện nay, bộ sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi giảm giá từ 1.250.000 VNĐ xuống còn 900.000 VNĐ. Tham khảo và đặt hàng sản phẩm: Bộ sữa tắm kén tằm One Days
tam-trang-ken-tam-one-days-bi-quyet-trang-da
Chúc các bạn thành công với làn da trắng khỏe tự nhiên!
Xem bài nguyên mẫu tại : http://bit.ly/2J4aOfr

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Dirty Smoothing Cream mua ở đâu mới thật sự chính hãng hiệu quả là một điều đang rất được quý khách hàng của chúng tôi bởi mối lo hàng giả, hàng nhái hiện nay đang mang đến một sự hoang mang không hề nhỏ. Vậy thì nên mua Dirty Smoothing Cream ở đâu an tâm với mức giá phù hợp nhất? Hiện nay, Dirty Smoothing Cream là dòng sản phẩm kem ủ kích trắng da phân phối độc quyền của nhãn hàng Doctor One được sử dụng khá phổ biến ở các Spa chăm sóc da chuyên nghiệp nên để đặt mua được sản phẩm chính hãng không phải là quá khó. Tuy vậy, với nhiều mức giá được cung cấp ở nhiều đại lý phân phối nên các bạn cũng cần tìm hiểu nơi cung cấp với mức giá ưu đãi nhất để sử dụng bạn nhé! Đọc thêm: - Ủ kén tằm Dirty Smoothing Cream có tốt không? - Cách sử dụng Dirty Smoothing Cream ủ trắng da hiệu quả Mua Dirty Smoothing Cream ở đâu tốt nhất? Có lẽ về chất lượng của sản phẩm Dirty Smoothing Cream kem ủ tắm trắng kén tằm các bạn đã nắm rõ và chúng tôi không cần phải giới thiệu quả nhiều. Đây có thể

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng cho hiệu quả cao nhất

Các loại thuốc bắc dùng để tắm trắng từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng như một loại thuốc quý quen thuộc. Cho đến thời điểm hiện tại tắm trắng thuốc bắc vẫn được lưu giữ và cải tiến hơn nhiều nhằm mang lại nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm danh một số bài thuốc bắc trắng da ngay tại đây. I. Tắm trắng thuốc bắc có tốt không? Nếu bạn thắc mắc không biết tắm trắng thuốc bắc có tốt không thì xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Thuốc bắc chứa rất nhiều vị thuốc quý hiếm với đa dạng dưỡng chất quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển làn da, bao gồm: bạch linh, phục linh, bạch truật, cùng lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, C, E cũng như các loại acid amin... Những dưỡng chất này có khả năng lấy những tế bào da sạm màu trên bề mặt da, kích thích sản sinh và hình thành tế bào mới cho da hồng hào, trắng khỏe. Đồng thời, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa cũng như ngăn cản quá trình sản

Dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đạt hiệu quả tốt cho da?

Vấn đề dùng vitamin E bôi mặt như thế nào đang là một đề tài tuy mới nhưng thu hút được khá nhiều thắc mắc của những bạn đang muốn sử dụng cũng như sự quan tâm chia sẻ của những người đã từng sử dụng và thành công với phương pháp chăm sóc da mặt này. Hôm nay, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vitamin E để bôi mặt thì nội dung bài viết sẽ rất hữu ích dành cho các bạn đấy. I. Vitamin E bôi mặt trắng da có tốt không? 1. Tìm hiểu về Vitamin e bôi mặt Tác dụng tuyệt vời mà vitamin E mang đến cho làn da đó là hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo... Tuy vậy, trong một số trường hợp vitamin E cũng có thể gây ngứa, dị ứng da và gây nổi mụn nhiều hơn nếu bạn không biết cách sử dụng hiệu quả. Chính vì những nguyên nhân trên mà việc dùng vitamin E bôi mặt như thế nào là hết sức quan trọng cần được tìm hiểu rõ ràng và sử dụng đúng cách mới mang lại tác dụng thật sự như mình mong muốn. 2. Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì? Vitamin E từ lâu